มีแต่ข่าวเชิง! ปธ.เบรสชาชี้บาโลเตลลี่ไม่มีใจเล่นให้ทีมแล้ว

ทำใจไว้แล้ว! เซลลิโน่รับสัญญาบาโลถูกยกเลิกอัตโนมัติหากทีมตกชั้น ...

"มัสซิโม่ เชลลิโน่" ประธาน "เบรสชา" สโมสรในอันดับสุดท้ายของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความเชื่อว่า "มาริโอ บาโลเตลลี่" หัวหอกคนดัง ไม่มีใจที่จะเล่นให้กับทีมแล้ว ภายหลังเจ้าตัวมีปัญหากับทีมอย่างหนัก ก่อนหน้าที่จะย้ายมาร่วม เบรสชา บาโลเตลลี่ เคยทำผลงานได้ยอดเยี่ยม แต่เมื่อเขาได้ย้ายกลับมาเล่นที่บ้านเกิด กองหน้าชาวอิตาเลียนก็ยังไม่เคยทำผลงานแบบคงเส้นคงวาได้เลย ทำให้มีข่าวการย้ายทีมออกมาอยู่บ่อยๆ

เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน "บาโลเตลลี่" เซ็นสัญญามาเล่นกับ "เบรสชา" เป็นเวลา 3 ปี โดยหลายคนเชื่อว่าเขาน่าจะไปได้สวยกับการเล่นที่บ้านเกิด หลังจากก่อนหน้านี้ไปเรียกฟอร์มเก่งที่ประเทศฝรั่งเศสได้ แต่ช่วงที่ผ่านมาเขามีข่าวเชิงลบกับทีมหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการทะเลาะกับ "ฟาบิโอ กรอสโซ่" อดีตกุนซือของทีมเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา, การผิดใจกับ "เชลลิโน่" และการไม่ได้มาซ้อมโดยอ้างว่าปวดท้อง เป็นต้น ส่วนผลงานในสนามก็ไม่น่าประทับใจเท่าที่ควร ภายหลังทำได้เพียง 5 ลูก จากการลงเล่นในลีก 19 นัด

เชลลิโน่ เผยว่า "ผมพยายามที่จะหลีกเลี่ยงเรื่องทางกฎหมาย และกรณีของ บาโลเตลลี่ มันถูกทำให้ดูรุนแรงเกินความเป็นจริงเพียงเพราะว่าที่ผ่านมามันไม่มีเกมฟุตบอลให้เล่นจนส่งผลให้มีไม่กี่เรื่องที่คนจะพูดถึงกันได้ แต่ตอนนี้ในหัวของเขามันไม่มีใจที่จะเล่นกับเราแล้ว และผมก็เชื่อว่าเขาจะย้ายออกจากทีมแน่ๆ มันไม่สำคัญหรอกว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาทำอะไรในชีวิตการค้าแข้งของเขา มันก็แค่เขาชอบทำอะไรตามใจตัวเองนิดหน่อย สัญญาของเขามันมีเงื่อนไขว่าจะเป้นโมฆะโดยอัตโนมัติถ้าหากเราตกชั้นไปเล่นใน เซเรีย บี ดังนั้นมันก็เลยมีความเป็นไปได้ที่เขาจะกลายเป็นฟรีเอเยนต์ในซีซั่นหน้า ถ้าพิจารณาจากสถานการณ์ของเราในตอนนี้น่ะนะ"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน