ดุดันสุดๆ! ฟลิคชมลูกทีมฟอร์มยอดเยี่ยมต่อเนื่อง

เลวานดอฟสกี้เบิ้ล! บาเยิร์นโชว์โหดถล่ม

"ฮันซี่ ฟลิค" เทรนเนอร์คนเก่งของ "บาเยิร์น มิวนิค" กล่าวชื่นชมลูกทีมว่า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและเล่นได้ดุดันอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ทัพ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ไล่ถล่ม "ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ" 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา บาเยิร์น ยังคงทำผลงานได้ยอดเยี่ยมต่อเนื่อง จนทำให้พวกเขาใกล้กับคำว่าแชมป์มากเต็มทีแล้ว โดยตอนนี้ เสือใต้ ทำแต้มทิ้งห่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปถึง 10 แต้ม แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด

บาเยิร์น ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 15 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ มาธิอัส “ซานก้า” ยอร์เกนเซ่น ปราการหลังทีมเยือน ก่อนที่จะหนีเป็น 2-0 จากการโขกของ แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ นาทีที่ 29 และปิดครึ่งแรกด้วยสกอร์ 3-0 จากลูกยิงของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ นาทีที่ 43

ครึ่งหลัง บาเยิร์น ได้เพิ่มอีกสองตุงจากลูกยิงสุดเหนือชั้นของ เลวานดอฟสกี้ เจ้าเก่า ในนาทีที่ 50 และ อัลฟอนโซ่ เดวิส นาทีที่ 52 ซึ่งชัยชนะสุดหรูนัดนี้ทำให้ บาเยิร์น ที่รั้งตำแหน่งจ่าฝูง มีคะแนนเพิ่มเป็น 67 แต้ม จากการลงแข่ง 27 นัด ทิ้่งห่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมอันดับสอง ไปแล้วถึง 10 แต้ม (ดอร์ทมุนด์ เตะน้อยกว่า 1 นัด) ซึ่งถึงแม้ตอนนี้ "เสือใต้" จ่อมากๆ แล้วที่จะคว้าแชมป์ แต่ ฟลิค เลือกที่จะไม่ประมาท 

"เราอยากจะมีฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จ แต่มันก็ยังเหลืออีกหลายเกมที่จะต้องลงเล่น มันถือเป็นเกมสำคัญสำหรับผมที่ฟอร์มของเราไม่ดร็อปลง หลังจากที่ผ่านเกมกับ ดอร์ทมุนด์ (บาเยิร์น บุกชนะ 1-0 เมื่อวันอังคาร) มา ซึ่งผมพอใจมากๆ ที่เราเล่นได้อย่างดุดัน เรากระตุ้นซึ่งกันและกันภายในทีมตลอด เพราะมันไม่มีเสียงปลุกเร้าจากแฟนๆ บนอัฒจันทร์" กุนซือเลือดเบียร์วัย 55 ปี กล่าว 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน