ขอเวลาอีกไม่นาน! อลาบาแย้มการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ของตนอาจได้ข้อสรุปอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ใครสนบ้าง?อลาบาไม่ปิดโอกาสลาบาเยิร์น

"ดาวิด อลาบา" แบ็กซ้ายมากประโยชน์ของ "บาเยิร์น มิวนิค" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน พูดเป็นนัยว่า การเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของตน อาจจะได้บทสรุปในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า อลาบา ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนเป็นกำลังหลักของทีม และเป็นแข้ง เสือใต้ ที่มีประโยชน์อย่างมาก เนื่องจากดาวเตะชาวออสเตรียสามารถเล่นได้หลายตำแหน่งในแผงแนวรับของทีม และทำได้ดีอีกด้วย

หลังจากที่ "บาเยิร์น" จับ "มานูเอล นอยเออร์" ผู้รักษาประตูกัปตันทีมคนเก่ง ขยายสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2023 เมื่อราวเกือบสองสัปดาห์ก่อน "ฮันซี่ ฟลิค" กุนซือ "เสือใต้" ก็หวังที่จะเห็น "อลาบา" เป็นรายต่อไปที่ได้สัญญาฉบับใหม่ 

ตามรายงานระบุว่า "บาเยิร์น" พร้อมต่อสัญญา "อลาบา" ออกไปจนถึงปี 2025 แต่ด้วยการที่ตัวนักเตะยังไม่พอใจเรื่องค่าเหนื่อย ทำให้การเจรจายากลำบากมากขึ้น ทว่าล่าสุด ดาวเตะทีมชาติออสเตรียวัย 27 ปี เผยว่า อีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ทุกอย่างน่าจะชัดเจนขึ้น 

"ตอนนี้ผมพยายามที่จะมีสมาธิอยู่กับเกม ซึ่งนั่นถือเป็นเรื่องดีสำหรับผม เราไม่มีการกำหนดวันเดดไลน์ใดๆ ทั้งนั้น อีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า เราคงจะได้รู้กันว่า มันจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง แต่สำหรับตอนนี้ทุกอย่างยังไม่รีบร้อนอะไร" อลาบา กล่าวหลังเกมล่าสุดที่ บาเยิร์น เปิดบ้านยำใหญ่ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน