ป๋าสอนมา! กิ๊กส์เผยคำพูดของเฟอร์กูสันที่บอกกับลูกทีมก่อนลงสนาม

ขนดก' เผยชื่อ 4 แข้งผีไม่เคยโดนไดร์เป่าผม-รับมีเถียง "ป๋า" จนโดน ...

"ไรอัน กิ๊กส์" ตำนานปีกพ่อมดของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า "เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน" ตำนานกุนซือ "ปีศาจแดง" มักจะบอกให้นักเตะสนุกกับตัวเองในตอนก่อนลงสนาม กิ๊กส์ เป็นคนหนึ่งที่ประสบความสำเร็จในอาชีพอย่างมาก เนื่องจากเขาทำผลงานได้โดดเด่นกับ แมนฯ ยูไนต็ด คว้าแชมป์มาครองมากมาย และเป็นตำนานของ ปีศาจแดง ที่ยิ่งใหญ่มากที่สุดคนหนึ่ง

"กิ๊กส์" ได้ร่วมงานกับ "เฟอร์กูสัน" เป็นเวลาหลายปีในตอนที่ทั้งคู่อยู่กับ "แมนฯ ยูไนเต็ด" และต่างก็เป็นฟันเฟืองสำคัญในการทำให้ทีมประสบความสำเร็จอย่างเป็นกอบเป็นกำจนทำให้พวกเขาต่างก็ได้รับการยกย่องให้เป็นตำนานของวงการฟุตบอล ซึ่งตอนนี้ "กิ๊กส์" ก็หันมาทำงานกุนซือเหมือนกัน ด้วยการเป็นผู้จัดการทีมชาติเวลส์

อดีตแข้งคนดัง เผยว่า "ผมคิดว่าหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดที่คนมักจะลืมกันคือคุณต้องสนุกกับตัวเอง นั่นเป็นคำพูดสุดท้ายที่ผมมักจะพูดกับลูกทีมในตอนที่พวกเขาลงไปเล่น และที่จริงแล้วนั่นก็เป็นสิ่งที่ เซอร์ อเล็กซ์ มักจะพูดกับนักเตะในช่วงก่อนที่เราจะลงไปเล่น เขามักจะบอกให้คุณสนุกกับตัวเอง การทำอย่างนั้นจะช่วยทำให้คุณแสดงความเป็นตัวตนของตัวเองออกมาได้ นั่นเป็นช่วงที่คุณจะเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองได้" 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน