ปฏิเสธไปเลย! อดีตแข้งดอร์ทมุนด์แนะซานโช่ยังไม่ควรย้ายซบแมนฯยูไนเต็ดหลังจบฤดูกาลนี้

อยากได้! จ่ายมา 120 ลป. "ซานโช่"

"สเตฟเฟ่น ฟรอยด์" อดีตกองกลางของ "โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน แนะนำ "เจดอน ซานโช่" ปีกคนเก่งของ "เสือเหลือง" ว่ายังไม่ควรย้ายมาอยู่กับ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" หลังจบฤดูกาลนี้ ตลอดช่วงที่ผ่านมา ซานโช่ ตกเป็นข่าวการย้ายทีมอย่างหนัก เนื่องจากปีกดาวรุ่งชาวอังกฤษทำผลงานได้ยอดเยี่ยม จนทำให้ทีมชั้นนำแห่งยุโรปหลายทีมสนใจดึงตัวเขาไปเสริมแนวรุกของทีม

"ซานโช่" ทำผลงานได้ดีตั้งแต่ซีซั่นก่อน ด้วยการทำไป 13 ประตูกับอีก 19 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 43 นัดในทุกรายการ ขณะที่ซีซั่นนี้ก็ยังเล่นได้โดดเด่นด้วยการทำได้ 17 ประตูกับ 20 แอสซิสต์ จากการลงสนามในทุกรายการ 38 เกม ส่งผลให้เขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกับ "แมนฯ ยูไนเเต็ด"

ฟรอยด์ เผยว่า "เจดอน พร้อมที่จะเล่นให้ทั้ง ลิเวอร์พูล หรือไม่ก็ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ต้องสงสัยถึงเรื่องนั้นเลย เพราะผลงานของเขามันน่าทึ่งมากๆ ตัวเลขเหล่านั้นแสดงให้เห็นว่าเขาสามารถไปยังขั้นต่อไปได้ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็มีนักเตะอย่าง (เออร์ลิง) ฮาแลนด์, มี (ยูเลี่ยน) บรันด์ท ที่กำลังพัฒนาตัวเอง, มี เอ็มเร่ ชาน ที่เพิ่งมาอยู่กับทีม และยังมีการเปลี่ยนแผงหลัง 3 คนที่ทำให้เข้ากับสไตล์ของ ซานโช่ ด้วย"

"มันจะเป็นเรื่องดีสำหรับเขาที่จะเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อไปทั้งในตอนนี้และในฤดูกาลหน้า เพราะเขาจะมีโอกาสลงเล่นมากกว่าที่อื่นๆ ลองนึกถึง (ลูก้า) โยวิช ที่ย้ายจาก ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ดูก็ได้ ทุกวันนี้เขาไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมใหม่เลย"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน