มีแฟร์นันด์สแล้ว! เบอร์บาตอฟชี้แมนฯยูไนเต็ดไม่จำเป็นต้องคว้าตัวคูตินโญ่ร่วมทัพ

เบอร์บาตอฟ hashtag on Twitter

"ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ" อดีตยอดกองหน้าชาวบัลแกเรีย แสดงความเห็นว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" หนึ่งในอดีตต้นสังกัดของตนในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่จำเป็นต้องคว้าตัว "ฟิลิปเป้ คูตินโญ่" มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของ "บาร์เซโลน่า" มาร่วมทีมแต่อย่างใด ตลอดช่วงที่ผ่านมา คูตินโญ่ ตกเป็นข่าวย้ายทีมต่อเนื่อง เพราะเขาไม่สามารถทำผลงานได้โดเด่นเหมือนแต่ก่อนได้ แต่จนถึงตอนนี้มันก็ยังไม่มีทีมไหนที่ติดต่อคว้าตัวกองกลางเลือดแซมบ้าแบบจริงจังสักที

"แมนฯ ยูไนเต็ด" คือหนึ่งในทีมที่มีข่าวกับ "คูตินโญ่" ตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจาก "บาเยิร์น มิวนิค" ทีมที่ตอนนี้ยืมดาวเตะชาวบราซิเลียนไปใช้งานนั้น ทำท่าว่าจะไม่ซื้อขาดเขา และต่อให้ "คูตินโญ่" จะกลับไปอยู่กับ "บาร์เซโลน่า" หลังจบซีซั่นนี้ แต่เขาก็มีโอกาสน้อยที่จะพลิกสถานการณ์จนกลายเป็นตัวจริงของที่นั่นได้

"คนอื่นๆ จะมองถึงการที่เขามีข่าวกับ ยูไนเต็ด, มองถึงการที่เขามีความสัมพันธ์กับ ลิเวอร์พูล และการที่เขาจะไม่มีวันได้รับการยกโทษถ้าย้ายไปเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ว่ากันตามตรงเลยนะ ตอนนี้ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการนักเตะสไตล์เขาหรอก บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก็มีสไตล์คล้ายกับเขามากๆ อยู่แล้ว เขาทำผลงานกับทีมได้ดีทันที และดูเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นผมเลยคิดว่ามันไม่มีความจำเป็นอะไรเลยที่ ยูไนเต็ด จะเซ็นสัญญากับเขา ตอนนี้ ป็อกบา กำลังจะกลับมาแล้ว นอกจากนี้พวกเขาก็ยังมี แฟร์นันด์ส อยู่ แถม (สกอตต์) แม็คโทมิเนย์ ก็กำลังเล่นได้ยอดเยี่ยมเหมือนกันด้วย พวกเขามีนักเตะที่มีคุณภาพมากพออยู่แล้ว ดังนั้นการเซ็นสัญญากับ คูตินโญ่ เลยเป็นเรื่องที่ไร้ประโยชน์"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน