เห็นใจมาก! ดีนี่ย์ชี้ลิเวอร์พูลจะถูกมองว่าได้แชมป์ในฤดูกาลนี้แบบไม่สง่างาม


"ทรอย ดีนี่ย์" กองหน้ากัปตันทีม "วัตฟอร์ด" แสดงความเห็นว่า "ลิเวอร์พูล" จะถูกมองว่าไม่ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ไปแบบสง่างามอย่างเต็มที่ และบอกว่าตนเห็นใจ "หงส์แดง" มากๆ ที่ต้องเจอกับเรื่องแบบนั้น ฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล ยังคงทำผลงานได้ยอดเยี่ยมต่อเนื่อง โดยพวกเขากำลังจะได้แชมป์ลีกในซีซั่นนี้ไปครอง และมันก็เป็นรายการเดียวที่ หงส์แดง เหลือลุ้นแชมป์ และกำลังจะทำได้ในที่สุด

"ลิเวอร์พูล" ทำผลงานในลีกประจำซีซั่นนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมจนทำให้พวกเขากำลังจะได้แชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี ซึ่งถึงแม้ลีกมันจะหยุดแข่งไปตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา จากปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่มันก็กำลังจะกลับมาเตะกันต่อตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป

ดีนี่ย์ ให้สัมภาษณ์กับ ซีเอ็นเอ็น สื่อระดับโลกว่า "ผมเชื่อว่าฤดูกาลนี้มันไม่มีความสมบูรณ์ในทุกๆ ด้านอีกต่อไปแล้ว ถ้าเราจะพูดถึงด้านนั้นกันน่ะนะ ผมเห็นใจ ลิเวอร์พูล มากๆ เพราะที่จริงแล้วไม่ว่าสุดท้ายมันจะจบลงแบบไหน แต่พวกเขาก็คู่ควรกับการได้แชมป์ลีก พวกเขาสมควรได้ถ้วยรางวัลไปครอง แต่ไม่ว่ามันจะมีบทสรุปแบบไหน อย่างเช่นต่อให้เรากลับมาเล่นทุกนัดที่เหลือกันจนจบได้ แต่มันก็จะยังเป็นฤดูกาลที่ไม่สวยหรูจากการที่ได้รับความเสียหายจากโรคระบาดอยู่ดี"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน