คนใหญ่คนโตชอบเข้าข้าง! อดีตปธ.บาร์เซโลน่าเหน็บลาลีกาคงตัดจบหากเรอัลมาดริดนำเป็นจ่าฝูง

อดีตปธ.บาร์ซ่า"มีเหน็บ "ลา ลีก้า"ตัดจบไปนานแล้วถ้า"ราชัน"รั้งฝูง ...

"โจอัน กาสปาร์ต" อดีตประธาน "บาร์เซโลน่า" แสดงความเห็นว่าศึก ลา ลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2019-20 คงจะโดนสั่งตัดจบการแข่งขันไปแล้ว ถ้าหากตอนนี้ "เรอัล มาดริด" นำเป็นจ่าฝูงอยู่ ฤดูกาลนี้ บาร์ซ่า กับ มาดริด เป็น 2 ทีมที่มีโออกาสลุ้นแชมป์มากที่สุด โดยทาง อาซูลกราน่า มีคะแนนนำห่าง ราชันชุดขาว อยู่ 2 แต้ม แต่ทางลาลีกาไม่มีมติสั่งตัดจบซีซั่น ทำให้พวกเขาต้องกลับมาแย่งแชมป์กันจนจบฤดูกาลนี้

หลังจากพักการแข่งขันจากปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ไปตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ลา ลีกา ก็เตรียมที่จะกลับมาเตะซีซั่นนี้กันต่อภายในเดือนมิถุนายนนี้ แม้ว่าหลายฝ่ายจะยังกังวลเกี่ยวกับเชื้อร้ายอยู่บ้างก็ตาม ซึ่งตอนนี้ "บาร์เซโลน่า" เป็นจ่าฝูงอยู่ด้วยผลงาน 58 คะแนน จากการลงเล่น 27 นัด มากกว่า มาดริด 2 แต้ม

กาสปาร์ต ที่เคยเป็นประธานของ "บาร์เซโลน่า" ระหว่างปี 2000-03 เผยว่า "ถ้าเกิดว่า มาดริด นำเป็นจ่าฝูงในช่วงก่อนที่จะมีการกักตัวกันน่ะ ลา ลีกา ก็คงจะโดนประกาศให้จบซีซั่นกันไปแล้ว (สื่อว่าคนใหญ่คนโตของ สเปน ชอบเข้าข้าง มาดริด จนจะยอมตัดจบซีซั่นแต่โดยดีถ้า มาดริด นำเป็นจ่าฝูง เพราะมันจะทำให้ มาดริด ได้แชมป์"

กาสปาร์ต เสริมว่าอยากให้ เนย์มาร์ กลับมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า หลังจากแข้งชาวบราซิเลียนยังตกเป็นข่าวกับ "อาซูลกราน่า" อย่างต่อเนื่อง "ผมอยากให้ เนย์มาร์ มาเล่นที่ บาร์ซ่า ผมเชื่อว่าเขายังสามารถช่วยทีมได้อยู่ สิ่งที่ผมไม่รู้ก็คือพวกรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ในสัญญา แต่ผมยอมสละทุกอย่างเพื่อให้เขากลับมาอยู่กับทีม ผมอยากให้เขามาเล่นกับ บาร์ซ่า"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน