แค่นี้ไม่แพงหรอก! เบนท์เผยตัวเลขที่เหมาะกับการดึงกรีลิชร่วมทัพ

แพงหูฉี่!! เบนท์ชี้กรีลิชควรจะมีค่าตัวเท่าไหร่ - หลุดเดี่ยว คอมมู ...

"ดาร์เรน เบนท์" อดีตกองหน้าชาวอังกฤษ แสดงความเชื่อว่า "แอสตัน วิลล่า" หนึ่งในอดีตต้นสังกัดของตนในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ควรจะได้เงิน 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,200 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการเสีย "แจ็ค กรีลิช" กองกลางคนเก่งหลังจบฤดูกาลนี้ ฤดูกาลนี้ กรีลิช ทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ จนทำให้เขาตกเป็นข่าวการย้ายทีมอย่างหนัก แต่ทางมิดฟิลด์ชาวอังกฤษก็ได้ออกมาปฏิเสธทุกครั้งกับข่าวดังกล่าว

แม้ว่า "วิลล่า" จะทำผลงานได้ย่ำแย่จนตอนนี้เป็นรองอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน แต่ฟอร์มส่วนตัวของ "กรีลิช" ถือว่าน่าประทับใจสุดๆ จนถึงขั้นทำให้ดาวเตะวัย 24 ปี ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก โดยทีมที่มีข่าวกับเจ้าตัวมากที่สุดคือ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ที่กำลังเล็งจะสร้างทีมซึ่งเต็มไปด้วยนักเตะวัยหนุ่ม

เบนท์ เผยว่า "ฟังนะ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้ย้ายทีมด้วยค่าตัว 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,400 ล้านบาท) ซึ่งเป็นสถิติโลก (สำหรับตำแหน่งกองหลัง) แล้วคุณลองดู แจ็ค กรีลิช ในตอนนี้สิ คุณบอกได้เลยว่า แจ็ค กรีลิช ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้ดีกว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ด้วยซ้ำ เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากๆ เขาแทบจะแบก แอสตัน วิลล่า เอาไว้ด้วยตัวของเขาเพียงคนเดียวเลย ผมมั่นใจเลยว่าถ้าไม่ใช่เพราะเขาแล้วล่ะก็ แอสตัน วิลล่า คงจะตกชั้นไปตั้งนานแล้ว เขาแบกทีมมาโดยตลอด ตัวเลข 80 ล้านปอนด์ดูเป็นตัวเลขที่สมเหตุสมผล ผมไม่คิดว่ามันแพงเกินไปเลย และไม่คิดว่าจะมีทีมไหนที่ถอดใจเพราะค่าตัวระดับนี้ด้วย"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน