อะไหร่คุณภาพดี! ลิเวอร์พูลติดต่อมูนิเย่ร์เพื่อคุยเกี่ยวกับการดึงมาร่วมทัพ

อะไหล่ TAA! "หงส์" เปิดฉากคุย 'มูนิเยร์' ดึงร่วมทีมไร้ค่าตัว

"ลิเวอร์พูล" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดต่อไปยัง "โธมัส มูนิเย่ร์" แบ็กขวาคนดังของ "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" เพื่อคุยเกี่ยวกับการดึงเขามาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวหลังจบฤดูกาล 2019-20 ตามรายงานของ เลอ10สปอร์ต สื่อกีฬาของประเทศฝรั่งเศส มูนิเย่ร์ กำลังจะหมดสัญญากับ เปแอสเช ซึ่งมันก็ไม่มีทีท่าเลยว่าดาวเตะชาวเบลเยี่ยมจะต่อสัญญากับทีม ซึ่งนั่นก็ทำให้เขาได้รับความสนใจจากหลายๆ ทีม

"มูนิเย่ร์" ไม่ได้ถือเป็นตัวเลือกแรกๆ ในตำแหน่งแบ็กขวาของ "ปารีสฯ" โดยซีซั่นนี้เขาได้ลงเล่นในลีกไป 16 นัด และเป็นในฐานะตัวจริง 14 เกม จากการลงเล่นในลีกทั้่งหมด 27 นัดของ "ปารีสฯ" จนทำให้แข้งวัย 28 ปี ตกเป็นข่าวด้านการย้ายทีมหนักพอตัวในช่วงที่ผ่านมา แถมสัญญาของเขากับ "เปแอสเช" เหลือจนถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้เท่านั้น ซึ่งจนถึงตอนนี้มันยังไม่มีทีท่าเลยว่าเขาจะต่อสัญญากับทีม นั่นหมายความว่าเจ้าตัวสามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัว

ทั้งนี้ ถึงแม้ว่า "ลิเวอร์พูล" จะมี "เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์" เป็นแบ็กขวาเบอร์ 1 ของทีมอยู่แล้ว แต่พวกเขาก็ต้องการอะไหล่ที่มีคุณภาพดีมาร่วมทัพเผื่อว่าดาวเตะชาวอังกฤษจะได้รับบาดเจ็บ หรือต้องมีการโรเตชั่น อย่างไรก็ตาม "หงส์แดง" ก็ต้องแข่งกับ "โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์" และ "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" ที่ให้ความสนใจในตัว "มูนิเย่ร์" เช่นกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน