ตามติดอยู่นั่นแหละ! อดีตแข้งคาตาเนียเผยโรนัลดินโญ่เคยเอาชุดแข่งมาให้แลกเลิกประกบ

เกรมิโอยันใกล้ซิวโรนัลดินโญมาร่วมทีม

"ปาโบล อัลบาเรซ" ฟูลแบ็กชาวอาร์เจนไตน์ของ "อาร์เซน่อล เด ซารันดี้" สโมสรในประเทศอาร์เจนตินา เปิดเผยว่า "โรนัลดินโญ่" ตำนานดาวเตะชาวบราซิเลียนเคยหงุดหงิดกับการที่ตนประกบติดและเล่นงานอีกฝ่าย จนถึงขั้นจะถอดชุดแข่งของตัวเองให้ตนตั้งแต่ช่วงพักครึ่ง โรนัลดินโญ่ เคยทำผลงานได้สุดยอดและประสบความเร็จอย่างมาก ไม่ว่าจะทั้งกับสโมสรและทีมชาติ เขาสามารถคว้ามาได้หมดทุกแชมป์แล้ว ซึ่งนั่นทำให้เขาได้รับการยอมรับและเป็นตำนานที่ยิ่งใหญ่จนถึงทุกวันนี้

"โรนัลดินโญ่" เคยเล่นให้ "เอซี มิลาน" ระหว่างปี 2008-11 รวมถึงได้แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา กับทีม 1 สมัยด้วย และการที่อดีตแข้งเลือดแซมบ้าไปเล่นในอิตาลีมันก็ทำให้ "อัลบาเรซ" เคยได้โอกาสดวลกับเขาในช่วงปี 2010 เหมือนกัน หลังจากตอนนั้น "อัลบาเรซ" อยุ่กับ "คาตาเนีย" 

แข้งวัย 36 ปี เผยว่า "ผมมีเรื่องเกี่ยวกับ โรนัลดินโญ่ มาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นมันเป็นตอนพักครึ่ง และเราก็กำลังจะเดินเข้าห้องแต่งตัวกัน ตอนที่อยู่ในอุโมงค์น่ะเขาก็มาเดินใกล้กับผม จากนั้นจู่ๆ เขาก็ถอดชุดของตัวเองแล้วบอกว่า -เอาไปเลย อัลบาเรซ ได้โปรดอย่าอัดฉันอีกเลยนะ- แล้วเขาก็เอาเสื้อของเขาให้ผม ที่จริงแล้วมันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะหยุด โรนัลดินโญ่ เอาไว้ได้ เขาเป็นสุดยอดนักเตะ เขาเป็นคนที่สมบูรณ์แบบ เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอลเลย"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน