เต็มใจรอ! แวร์เนอร์คุยกับคล็อปป์เรื่องการย้ายทีม

กูรูบอลเบียร์เผย JK วิดีโอคอล "แวร์เนอร์" โอกาสสูงลงเอยหงส์ - บ้า ...

"ติโม แวร์เนอร์" กองหน้าตัวเก่งของ "แอร์เบ ไลป์ซิก" บอกกับ "เจอร์เก้น คล็อปป์" ผู้จัดการทีมคนดังของ "ลิเวอร์พูล" ว่า ตัวเองยังรอที่จะได้ไปเล่นให้ "หงส์แดง" แม้มีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน สนดึงไปเสริมทัพอยู่ด้วยเหมือนกันก็ตาม ตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา แวร์เนอร์ กับ ลิเวอร์พูล ยังคงมีข่าวเกี่ยวโยงกันต่อเนื่อง ซึ่งทางกองหน้าชาวเยอรมันแสดงเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่าต้องการย้ายไปค้าแข้งกับ หงส์แดง

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า "ลิเวอร์พูล" ถอนตัวไล่ล่า "แวร์เนอร์" ไปแล้ว เพราะให้ค่าตัวได้เต็มที่แค่ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,170 ล้านบาท) เท่านั้น เนื่องจากทุกสโมสรมีปัญหาด้านการเงิน หลังเจอวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ขณะที่ค่าฉีกสัญญานักเตะอยู่ที่ 52 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,028 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "ฟาบริซิโอ โรมาโน่" นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียน ที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องซื้อขายนักเตะ เปิดเผยว่า "แวร์เนอร์" ยังคุยทางโทรศัพท์กับ "คล็อปป์" และบอกว่า จะไปพิจารณาข้อเสนอจากทีมอื่นก็ต่อเมื่อ "หงส์แดง" ยอมยกธงขาวแล้วเท่านั้น

"ทั้งสองสโมสรยังไม่ได้คุยกันอย่างเป็นทางการ แต่ ลิเวอร์พูล ยังคงเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ที่ แวร์เนอร์ อยากไปเล่นด้วย เขาโทรศัพท์คุยกับ คล็อปป์ หลายครั้ง และบอกว่า เขาจะรอ ลิเวอร์พูล เขาจะพิจารณาข้อเสนอจากทีมอื่นก็ต่อเมื่อ ลิเวอร์พูล ตัดสินใจยอมแพ้แล้วเท่านั้น" โรมาโน่ เผย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน