ข่าวร้ายต่อเนื่อง! อินเตอร์เครียดหนักสคริเนียร์ถูกแบน3เกม-คอนเต้ก็ไม่รอด

งูอ่วม! "สคริเนียร์" โดนแบน 3 นัด - 'น้าคอน' ห้ามคุมทีม 1 เกม

คณะกรรมการด้านระเบียบวินัยของ เลก้า เซเรีย อา ประกาศลงโทษแบน "มิลาน สคริเนียร์" เซนเตอร์แบ็กตัวหลักของ "อินเตอร์ มิลาน" และ "อันโตนิโอ คอนเต้" เฮดโค้ชคนดังของ "งูใหญ่" จำนวน 3 เกม และ 1 เกม ตามลำดับ หลังจากที่ทั้งสองแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมในเกม กัลโช่ เซเรีย อา นัดล่าสุดที่ "อินเตอร์" ทำได้แค่เปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เสมอ "ซาสซูโอโล่" 3-3 เมื่อวันพุธที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา เกมนี้ อินเตอร์ ต้องการ 3 แต้มอย่างมากเพื่อลดช่องว่างจาก ยูเวนตุส แต่พวกเขาทำได้แค่เสมอ และ สคริเนียร์ ยังโดนใบแดง ทำให้นักเตะไม่พอใจ และแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหาะสมออกมา

เกมดังกล่าว "สคริเนียร์" ถูกไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 90 หลังได้รับใบเหลืองที่สอง ซึ่งเจ้าตัวก็จะโดนลงโทษแบน 1 เกมโดยอัตโนมัติอยู่แล้ว แต่จากการแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมหลังโดนไล่ออก ทำให้เจ้าตัวถูกแบนเพิ่มอีก 2 เกม รวมเป็น 3 เกม แถมยังโดนปรับเงินอีก 10,000 ยูโร (ประมาณ 3.5 แสนบาท) ด้วย 

ขณะที่ "คอนเต้" ถูกแบน 1 เกม ทำให้เจ้าตัวอดคุมทีมข้างสนามในเกมต่อไปที่ "อินเตอร์" มีคิวบุกไปเยือน "ปาร์ม่า" วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายนนี้ หลังจากที่เกมเมื่อวันพุธ เจ้าตัวถูกเตือนเรื่องพฤติกรรมครบโควตาเป็นหนที่ห้า ปัจจุบัน "อินเตอร์" รั้งอันดับสามในตารางคะแนน เซเรีย อา โดยมี 58 แต้ม จากการลงแข่ง 27 นัด ตามหลัง "ยูเวนตุส" ทีมจ่าฝูง 8 แต้ม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน