มีแต่ได้กับได้! พ่อเชียร์เบลลิงแฮมซบดอร์ทมุนด์ เผยค่าแรงเพิ่มขึ้น400เท่า

duball24live เว็บเซียนฟุตบอลที่ได้รับการนิยมอันดับ 1

"จู้ด เบลลิงแฮม" ดาวโรจน์วัย 16 ปีของ "เบอร์มิงแฮม" ทีมในศึก แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ยังไม่สามารถเซ็นสัญญานักเตะอาชีพกับต้นสังกัดจนกว่าจะอายุครบ 17 ปี ในวันที่ 29 มิถุนายนนี้ โดยเจ้าตัวได้รับความสนใจจาก "แมนฯ ยูไนเต็ด" และ "โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์" ตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เบลลิงแฮม ตกเป็นข่าวการย้ายทีมอย่างหนัก เนื่องจากเขาทำผลงานได้โดดเด่นพอสมควร จนทำให้ตกเป็นเป้าหมายของสโมสรชั้นนำแห่งยุโรป

อย่างไรก็ตาม "ดอร์ทมุนด์" มีโอกาสสูงมากกว่า 'ปีศาจแดง' ที่จะได้ตัว "จู้ด เบลลิงแฮม" ดาวรุ่งวัย 16 ปี ไปครอบครองด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 680 ล้านบาท และจะมีมูลค่าเพิ่มไปถึง 25 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 950 ล้านบาทตามข้อตกลงในสัญญา

ซึ่งทาง "มาร์ค บิลลิงแฮม" ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงแข้งคนดังของลีกสมัครเล่น และเป็นคุณพ่อของแข้งดาวรุ่งก็ออกโรงเชียร์ให้ลูกชายย้ายไปเล่นให้กับ 'เสือเหลือง' โดยทาง เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่า "มาร์ค" ประทับใจพัฒนาการของ "เจดอน ซานโช่" อีกหนึ่งแข้งเลือดผู้ดีที่สามารถแจ้งเกิดในศึก บุนเดสลีกาได้

ปัจจุบัน "เบลลิงแฮม" ได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 145 ปอนด์ หรือประมาณ 5,500 บาท ต่อสัปดาห์ และตามรายงานเผยว่าหากเขาเซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่ ค่าแรงจะพุ่งขึ้นจนแตะระดับ 60,000 ปอนด์ หรือประมาณ 2.2 ล้านบาทเลยทีเดียว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน