เพื่อนที่ดีทั้งในและนอกสนาม! แฟร์นันด์สเผยป็อกบาช่วยเรื่องอะไรตอนที่ตนเพิ่งย้ายมาอยู่กับแมนยู

บรูโน" เผย "ป็อกบา" เป็นพี่ชายที่แสนดีช่วยลงหลักที่อังกฤษ

"บรูโน่ แฟร์นันด์ส" จอมทัพชาวโปรตุกีสของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า "ปอล ป็อกบา" กองกลางเพื่อนร่วมทีม ช่วยหาที่พักให้กับตนอย่างเต็มที่ในตอนที่ตนเพิ่งย้ายมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ช่วงหลังที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่น่าจับตามองอย่างมาก เนื่องจากพวกเขาจะได้ แฟร์นันด์ส กับ ป็อกบา ประสานงานกันในแดนกลาง และพวกเขาก็ไม่ทำให้สาวก เร้ด เดวิลส์ ต้องผิดหวัง โดยตอนนี้ ปีศาจแดง ยังไม่แพ้ใครมา 13 เกมติดแล้ว

หลังจากที่ "แฟร์นันด์ส" ย้ายจาก "สปอร์ติ้ง ลิสบอน" มาอยู่กับ "แมนฯ ยูไนเต็ด" เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แฟนบอลบางส่วนของ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ก็อยากเห็นเขาเล่นร่วมกับ "ป็อกบา" มากๆ เพราะเชื่อว่าทั้งคู่มีเซนส์ดีพอๆ กันจนน่าจะทำให้เข้าขากันได้ ซึ่งในเกมลีกทั้ง 2 นัดที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ได้ประสานงานกันไปบ้างแล้ว และทำผลงานได้น่าประทับใจพอตัว

แฟร์นันด์ส ให้สัมภาษณ์ตอนออกรายการ เดอะ ไดออล-อัพ ของ ซอคเกอร์ ไบเบิ่ล สื่อรายหนึ่งว่า "ปอล เป็นคนที่พาผมไปดูบ้านทุกหลัง ตอนที่ผมเข้ามาอยู่กับทีมน่ะเขาเดินเข้ามาหาผมพร้อมกับถือหนังสือการเลือกบ้านแบบนี้มาด้วยแล้วถามว่า -นายอยากพักที่ไหน ? อยากจ่ายเงินมากแค่ไหน ? อยากได้บ้านหรือว่าอพาร์ทเมนท์ ?- แล้วจากนั้นเขาก็เปิดหน้าต่างๆ ให้ผมดู ในวันนั้นเขาโชว์ลิสต์ที่พักให้ผมดู ผมเลือกมา 3 หรือ 4 หลังนี่แหละ แล้ววันต่อมาเขาก็บอกกับผมว่า -พรุ่งนี้เราจะไปดูบ้านทุกหลัง (ที่ แฟร์นันด์ส เลือก) กันนะ-"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน