เอาหน่อยๆ! ไรท์แนะแมนฯยูไนเต็ดควรซิวซานโช่ร่วมทัพเพื่อท้าชิงบัลลังก์แชมป์กับลิเวอร์พูล,แมนฯซิตี้

เอาแล้วไง “ซานโช” งัดแผนเด็ดเปิดทางซบ “แมนยูฯ”

"เอียน ไรท์" อดีตกองหน้าดาวดังของ "อาร์เซน่อล" ให้ความเห็นว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด" ต้องเสริมผู้เล่นแนวรุกเข้ามาสู่ทีม เพื่อก้าวขึ้นไปท้าชิงบัลลังก์แชมป์กับ "ลิเวอร์พูล" และ "แมนฯ ซิตี้" ตลอดหลายฤดูกาลที่ผ่านมา แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมสุดๆ จนทำให้พวกเขาต่างก็แย่งแชมป์กันอย่างสนุกเพียงแค่ 2 ทีม ซึ่งจนถึงตอนนี้มันก็ยังไม่ทีมไหนที่สามารถจะขึ้นมาแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ หงส์แดง และ เรือใบสีฟ้า ได้

"ทุกคนต่างตื่นเต้นกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ ปอล ป็อกบา รวมถึง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งทั้งคู่ต่างทำได้คนละ 19 ประตู " ไรท์ เผยกับ บีบีซี หลังจบเกมที่ แมนยู เอาชนะ นอริช ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย "ครั้งสุดท้ายที่มีนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำประตูถึงระดับนั้นได้คือ ชิชาริโต้ (ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ) กับ (ดิมิทาร์) เบอร์บาตอฟ ดูเหมือนกับว่าตอนนี้ช่วงเวลาที่ดีกำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้ง"

โดย ไรท์ กล่าวเสริมคำพูดของ อลัน เชียเรอร์ ที่บอกว่า ยูไนเต็ด ยังต้องการผู้เล่นเสริมเข้ามาอีก 3-4 คน เพื่อที่จะก้าวขึ้นไปเป็นผู้ท้าชิง โดยเจาะจงไปที่ เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษของ โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ ที่ตกเป็นข่าวกับหลายทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป เพราะเชื่อว่าแข้งรายนี้คือคนที่จะยกระดับทีมขึ้นมาได้ นั่นคือการเสริมทัพที่พวกเขาจำเป็นต้องทำให้ได้ ถ้าหากพวกเขาอยากลุ้นแชมป์สู้กับ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ที่กำลังเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน