ส่อแชมป์หลุดมือ! สื่อดังเผยแข้งบาร์ซ่าบางรายตำหนิแท็กติกของเซเตียน

ส่อวงแตก สื่อดังเผย "เซเตียน" คุมนักเตะบาร์ซาไม่อยู่

นักเตะบางส่วนของ "บาร์เซโลน่า" ทะเลาะกับ "กีเก้ เซเตียน" เทรนเนอร์ของทีมอย่างรุนแรง หลังจบเกม ลา ลีกา สเปน ที่พวกเขาทำได้เพียงออกไปเสมอกับ "เซลต้า บีโก้" 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ ฤดูกาลนี้ บาร์ซ่า ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานสุดๆ จนทำให้พวกเขาเป็นแค่รองจ่าฝูงของ ลา ลีกา ซึ่งตอนนี้ อาซูลกราน่า เหลือลุ้นแชมป์เพียงแค่ 2 รายการเท่านั้น คือ ลา ลีกา กับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และพวกเขาก็มีโอกาสที่จะไร้แชมป์ในซีซั่นนี้

เดิมทีก่อนลงเล่นนัดดังกล่าว "บาร์เซโลน่า" ก็เป็นรอง "เรอัล มาดริด" ในด้านการลุ้นแชมป์อยู่แล้ว เพราะพวกเขามีผลงานการเจอกันเอง (เฮดทูเฮด) แย่กว่าอีกฝ่าย ทำให้ "บาร์เซโลน่า" ควรจะต้องชนะเอาไว้ก่อนเพื่อกดดันให้ "มาดริด" ที่ต้องลงเล่นหลังพวกเขาจำเป็นต้องชนะเหมือนกัน แต่กลับกลายเป็นว่าทีมของ "เซเตียน" ได้เพียง 1 แต้มกลับบ้าน ขณะที่ "มาดริด" เอาชนะ "เอสปันญ่อล" 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่นามา จนทำให้ตอนนี้ "ราชันชุดขาว" มีคะแนนมากกว่า "บาร์เซโลน่า" 2 แต้มด้วยกัน

ทั้งนี้ มาร์ก้า แฉว่าหลังจบเกมไปแล้วนั้น บรรยากาศในห้องแต่งตัวของ "บาร์เซโลน่า" ก็เต็มไปด้วยความตึงเครียด เมื่อนักเตะบางคนออกมาตำหนิแท็กติกของ "เซเตียน" โดยเฉพาะการที่กุนซือชาวสแปนิชเปลี่ยน "หลุยส์ ซัวเรซ" ที่เป็นคนเหมาทั้ง 2 ลูกให้ทีมออก แล้วส่ง "อ็องตวน กรีซมันน์" ลงไปแทนในนาที่ 81 ทั้งที่ตอนนั้นพวกเขานำ "เซลต้า" อยู่เพียง 1 ลูก

นอกจากนี้ การที่ "เซเตียน" เลือกส่ง "อาร์ตูร์" ลงไปแทน "ริการ์ด ปูก" ในนาทีที่ 86 ก็ทำให้นักเตะบางคนหงุดหงิดเช่นกัน โดยสื่อเจ้าเดิมเสริมว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นักเตะ "บาร์เซโลน่า" ขัดแย้งเรื่องแท็กติกกับ "เซเตียน" และตอนนี้เหล่าพ่อค้าแข้งของยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ก็เริ่มรู้สึกตัวแล้วว่าถ้ามันยังเป็นอย่างนี้ต่อไป พวกเขาก็คงจะไม่มีทางได้แชมป์รายการอะไรก็ตามมาครอง สำหรับ มาร์ก้า นั้น เป็นสื่อที่เชียร์ มาดริด เป็นหลัก เช่นเดียวกับ อาส ขณะที่ของฝั่ง บาร์เซโลน่า จะมี สปอร์ต กับ มุนโด้ เดปอร์ติโบ ที่อยู่ฝั่งเดียวกับพวกเขาอย่างชัดเจน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน