มุ่งมั่นต่อไป! คล็อปป์ลั่นลิเวอร์พูลไม่หยุดอยู่แค่นี้แน่นอน

This Is Anfield [27/06/20] Team News คล็อปป์: เราได้เขียนเรื่องราว ...

"เจอร์เก้น คล็อปป์" ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ "ลิเวอร์พูล" ประกาศว่าทีมของตนจะไม่ตายใจอยู่แค่นี้แน่นอน หลังจากที่ล่าสุดพวกเขาคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2019-20 มาครองได้ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมตั้งแต่ซีซั่นก่อนแล้ว ซึ่งฤดูกาลนี้พวกเขาก็รักษามาตรฐานของฟอร์มการเล่นไว้ได้ จนได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของโลก

"ลิเวอร์พูล" ชุดปัจจุบันได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในทีมที่เก่งที่สุดของเกาะอังกฤษในตอนนี้พอๆ กับ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" โดยที่บางรายคิดว่า "หงส์แดง" เหนือกว่า "เรือใบสีฟ้า" ด้วยซ้ำ เพราะนอกจากจะได้แชมป์ลีกในฤดูกาลนี้แล้วนั้น ซีซั่นก่อนทีมของ "คล็อปป์" ก็ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปเชยชม และเกือบที่จะได้แชมป์ลีกตั้งแต่ตอนนั้นเหมือนกัน แต่สุดท้ายต้องแพ้ "แมนฯ ซิตี้" ไป 1 คะแนน

คล็อปป์ เผยว่า "ความคงเส้นคงวาที่ลูกทีมของผมทำได้มันยอดเยี่ยมมากๆ ผมอธิบายเป็นคำพูดไม่ถูกเลย ผมจะไม่หยุดอยู่แค่นี้แน่ เราจะไม่หยุดอยู่แค่นี้ เราจะยังคงมุ่งมั่นต่อไป และเราก็คิดว่าเรามีโอกาสดี (ที่จะเล่นได้ดีขึ้น) แต่ไอ้ที่ผมบอกว่า -ไม่หยุด- น่ะ มันไม่ได้หมายความว่าเราจะคว้าแชมป์มาครองได้ทุกรายการหรอกนะ เราก็แค่อยากพัฒนาให้ดีขึ้น เพราะตอนนี้ทีมอื่นๆ ต่างก็เป็นทีมที่ดีกันอยู่แล้ว และพวกเขาก็จะเก่งขึ้นในอนาคต อย่างเช่น แมนฯ ซิตี้ ที่ทำได้ยอดเยี่ยมมากๆ ผมไม่สามารถให้คำสัญญาได้ว่าเราจะได้แชมป์เพิ่มรึเปล่า แต่เราจะพยายามทำทุกทางเพื่อที่จะได้เก่งขึ้น และผมคิดว่านั่นคือเรื่องที่พอจะเป็นไปได้"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน