รอดูตอนจบฤดูกาล! โซลชาเลี่ยงตอบคำถามเรื่องซิวซานโช่

เฮียยิ้ม" ฉลาดตอบเจอนักข่าวถามเรื่อง 'ซานโช' - บ้าบอล - baahball.com

"โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" ผู้จัดการทีมหน้าทารกของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เลี่ยงที่จะตอบคำถามถึงประเด็นที่ว่าทีมของเขาจะคว้าตัว "เจดอน ซานโช่" ปีกฟอร์มฮอตของ "โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์" มาร่วมทัพหลังจบฤดูกาลนี้หรือไม่ นับตั้งแต่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส มาร่วมทัพ อะไรๆ มันก็ดีไปหมด ไม่ว่าจะเป็นฟอร์มการเล่นของแข้งในทีม และฟอร์มของทีม ทำให้ ปีศาจแดง มีข่าวกับนักเตะหลายคน เพราะต้องการทวงบัลลังก์คืนในซ๊ซั่นหน้า และตอนนี้พวกเขาก็ไม่แพ้ใครมาแล้ว 14 เกมติด

"ซานโช่" แทบจะเป็นคนที่มีข่าวกับ "แมนฯ ยูไนเต็ด" มากที่สุดตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ว่ากันว่า "โซลชา" ต้องการทำให้เกมรุกตรงริมเส้นมีความอันตรายมากกว่านี้ ขณะที่ดาวเตะชาวอังกฤษเองก็มักจะมีข่าวว่าสนใจมาซบ "ปีศาจแดง" เช่นกัน

ทั้งนี้ ล่าสุด โซลชา ได้ให้สัมภาษณ์กับ ยาน อาเก้ ฟยอร์ทอฟท์ อดีตกองหน้าชาวนอร์เวย์ที่ผันตัวมาเป็นนักข่าว ซึ่งพอโดนถามว่าเขามีโอกาสที่จะเซ็นใครมาจาก ดอร์ทมุนด์ หรือไม่นั้น โซลชา ก็ตอบว่า "ผมเก่งวิชาคณิตศาสตร์นะ แต่ผมจะไม่ตอบคำถามนั้นหรอก มันมีนักเตะเก่งๆ อยู่กับหลายทีม ถ้ามีดีลไหนตรงหน้าเราที่มันดูสมเหตุสมผลทั้งในด้านกีฬาและด้านการเงินแล้วล่ะก็ ผมก็รู้ดีว่าเราจะพยายามทำดีลนั้นให้ได้ แต่คุณไม่สามารถให้สัญญาอะไรได้ว่ามันจะเกิดขึ้นแน่นอน"

"เราทุกคน (หมายถึง โซลชา กับกลุ่มเจ้าของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด) คุยกันด้วยดีตลอดช่วงที่ผ่านมา และเราก็วางแผนงานต่างๆ เอาไว้ตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม (ปี 2019) แล้ว มันมีทั้งเรื่องการล็อคดาวน์ 3 เดือน, การที่ว่าเราต้องเล่นแบบไม่มีคนดูนานแค่ไหน, เรื่องที่ว่าฤดูกาลหน้าเราจะได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก รึเปล่า มันมีหลายอย่างที่จะเป็นปัจจัยในการตัดสินว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้างเมื่อฤดูกาลจบลงแล้ว"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน