ทีมพัง! เมสซี่เมินคำแนะนำมือขวาเซเตียน

ร้าวหนัก !! ลิโอเนล เมสซี่ เมินฟังคำแนะนำมือขวา กิ

"ลิโอเนล เมสซี่" กองหน้าอัจฉริยะของ "บาร์เซโลน่า" เหมือนจะไม่สนใจคำแนะนำของ "เอเดร์ ซาราเบีย" ผู้ช่วยเทรนเนอร์ของทีม ระหว่างเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ต้นสังกัดเสมอกับ "เซลต้า บีโก้" 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา ฤดูกาลนี้ บาร์ซ่า ทำผลงานได้น่าผิดหวังพอสมควร ทำให้พวกเขาเป็นแค่รองจ่าฝูงของ ลา ลีกา ซึ่งนับตั้งแต่ที่ กีเก้ เซเตียน เข้ามารับงานเป็นกุนซือของทีม อาซูลกราน่า ก็ทำผลงานได้เฉื่อยชา และยิงประตูได้น้อยมากๆ

"เมสซี่" และนักเตะบางคนของทีมตกเป็นข่าวว่าไม่พอใจแท็กติกของ "เซเตียน" กับทีมงานของเขามาพักหนึ่งแล้ว และพอจบเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็มีข่าวลือว่าบรรดาพ่อค้าแข้งของ "บาร์เซโลน่า" ทะเลาะกับ "เซเตียน" อย่างรุนแรง เพราะเหล่านักเตะมองว่าการตัดสินใจบางอย่างของ "เซเตียน" มันผิดพลาดอย่างมาก อาทิเช่นการเปลี่ยน "หลุยส์ ซัวเรซ" ที่ทำได้ 2 ประตูออกจากทีมในตอนที่นำอยู่เพียง 1 ลูก เป็นต้น

ทั้งนี้ ล่าสุดมันมีการเผยแพร่คลิปตอนที่ "เมสซี่" กับเหล่าเพื่อนร่วมทีม "บาร์เซโลน่า" มาดื่มน้ำที่ข้างสนามในช่วงพักเพื่อไม่ให้เหนื่อยจนเกินไป หรือ "คูลลิ่ง เบรก" ซึ่งในตอนนั้น "ซาราเบีย" ก็พยายามที่จะชี้แจงเรื่องแท็กติกกับทุกคนภายในทีม อย่างไรก็ตามดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์กลับเดินออกจากวงไปเฉยเลย รวมถึงเหมือนจะพูดบางอย่างด้วย ร้อนจน "หลุยส์ ซัวเรซ" กองหน้าคนดังที่สนิทกับเขาต้องเรียกให้ "เมสซี่" กลับมา

หลังจากนั้น "เมสซี่" ก็เดินกลับมาแต่โดยดี และ "ซาราเบีย" ก็พยายามจะเข้าไปพูดบางอย่างกับ "เมสซี่" ให้ได้ แต่ดาวเตะวัย 33 ปีก็วางขวดน้ำแล้วเดินกลับไปในสนามโดยที่ไม่แม้แต่จะหันมาสนใจ "ซาราเบีย" แม้แต่นิดเดียว ขณะที่ "เซเตียน" ก็มองเรื่องที่เกิดขึ้นด้วยสีหน้าที่ดูเครียดพอตัว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน