ตอนนี้ทีมก็เจ๋งอยู่แล้ว! โรเบิร์ตสันลั่นไม่สนย้ายทีมลั่นต้องการแขวนเกือกกับลิเวอร์พูล

โรเบิร์ตสันลั่นอยากอยู่ลิเวอร์พูลจนแขวนสตั๊ด

"แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน" แบ็กซ้ายคนเก่งของ "ลิเวอร์พูล" ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนอยากอยู่กับทีมไปจนเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพ โดยบอกว่าตอนนี้ "หงส์แดง" ก็เป็นทีมที่ดีที่สุดของโลกอยู่แล้ว ฤดูกาลที่แล้ว โรเบิร์ตสัน ขึ้นมาเป็นกำลังหลักของ ลิเวอร์พูล แบบเต็มตัว และทำผลงานได้ยอดเยี่ยมสุดๆ ทำให้ดาวเตะชาวสก็อตต์ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในแบ็กซ้ายที่เก่งที่สุดในยุคปัจจุบัน ซึ่งซีซั่นนี้เขาก็ยังคงรักษามาตรฐานเดิมไว้ได้อย่างดีเยี่ยม

"โรเบิร์ตสัน" ย้ายจาก "ฮัลล์ ซิตี้" มาอยู่กับ "ลิเวอร์พูล" เมื่อปี 2017 โดยที่ตอนนั้นเขายังไม่ได้มีชื่อเสียงโด่งดังมากนัก แต่หลังจากนั้นเจ้าตัวก็พัฒนาฝีเท้าได้อย่างยอดเยี่ยมจนกลายเป็นยอดแบ็กซ้ายคนหนึ่งของ พรีเมียร์ลีก ในตอนนี้ รวมถึงช่วยให้ทีมได้ทั้งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาครอง

หลังจากโดนถามระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษว่าเขาอาจจะอยู่กับทีมไปจนแขวนสตั๊ดหรือไม่นั้น โรเบิร์ตสัน ก็ตอบว่า "นั่นคือแผนของผม เราต้องรอดูกันว่าผมจะยังดีพอที่จะเล่นให้ทีมต่อไปจนถึงอายุ 33 หรือ 34 ปีรึเปล่า ผมไม่อยากย้ายไปไหนทั้งนั้น สโมสรแห่งนี้สร้างความพิเศษให้กับผมในช่วงเวลาสั้นๆ ครอบครัวของผมรักที่นี่ ผมเองก็รักที่นี่ และไม่อยากย้ายไปไหน"

"ตอนนี้มันไม่มีทีมไหนในโลกที่ดีไปกว่า ลิเวอร์พูล อีกแล้ว ดังนั้นทำไมถึงจะมีคนในกลุ่มเราที่อยากย้ายออกจากทีมด้วยล่ะ ? เรามีขุมกำลังวัยหนุ่ม เราต้องมองถึง 5 ปีต่อจากนี้เพื่อพยายามคว้าแชมป์มาครองให้ได้มากกว่าเดิม การเริ่มต้นภารกิจนั้นด้วยการได้แชมป์รายการใหญ่ๆ มาครอง 2 รายการมันทำให้รู้สึกดีอยู่เสมอ และเราก็มีอิสระที่จะเดินหน้าต่อพร้อมทั้งคว้าแชมป์มาครองให้ได้มากกว่าเดิม"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน