ปลดหรือไม่? บิ๊กบาร์เซโลน่าทำยังไงกับเซเตียนหลังมีปัญหากับนักเตะ

ผู้บริหารต่างดาวพาเหรดบุกสนับสนุน "เซเตียน" ถึงบ้าน

"โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว" ประธาน "บาร์เซโลน่า" ยอดสโมสรลูกหนังแห่งวงการ ลา ลีกา สเปน เดินทางไปที่บ้านของ "กีเก้ เซเตียน" เทรนเนอร์ของทีม เพื่อให้กำลังใจอีกฝ่าย หลังจากที่ "เซเตียน" กำลังมีปัญหากับบรรดานักเตะของทีม อย่างเช่น "ลิโอเนล เมสซี่" อย่างรุนแรง ตามรายงานของ อาร์เอซี1 สถานีวิทยุของแคว้นกาตาลุนย่า ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา บาร์ซ่า กับนักเตะภายในทีมมักจะมีข่าวเชิงลบออกมาอยู่เรื่อยๆ นับตั้งแต่ที่ เซเตียน เข้ามาเป็นกุนซือของทีม ซึ่งตอนนี้ อาซูลกราน่า ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานสุดๆ จนทำให้ซีซั่นนี้พวกเขาอาจไร้แชมป์ติดมือ

บรรยากาศในแคมป์ของ "อาซูลกราน่า" เต็มไปด้วยความตึงเครียดมาพักหนึ่งแล้ว หลังจากว่ากันว่านักเตะหลายคนของทีมไม่เห็นด้วยกับแท็กติกของ "เซเตียน" และทีมสตาฟฟ์ของเขา จนถึงขนาดที่ "เซเตียน" แทบจะไม่สามารถควบคุมสถานการณ์ภายในทีมได้อีกต่อไป และจุดแตกหักก็เกิดขึ้นหลังจากที่ "บาร์เซโลน่า" ทำได้เพียงเสมอกับ "เซลต้า บีโก้" 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา เพราะมันส่งผลให้ตอนนี้ "บาร์เซโลน่า" ตามหลัง "เรอัล มาดริด" ที่เป็นจ่าฝูง 2 แต้ม แถมพวกเขาก็เป็นรอง "ราชันชุดขาว" ด้านผลงานการเจอกันเองอยู่ด้วย จนทำให้โอกาสที่ทีมจะได้แชมป์ ลา ลีกา ในซีซั่นนี้มันดูริบหรี่พอตัว

เรื่องดังกล่าวทำให้มีข่าวลือว่า "เซเตียน" อาจจะโดนปลดออกจากตำแหน่งทั้งที่เพิ่งเข้ามาคุมทีมเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ล่าสุด "บาร์โตเมว" รวมถึง "เอริก อบิดัล" ผู้อำนวยการกีฬาของ "บาร์เซโลน่า" ลงทุนเดินทางไปยังที่พักของ "เซเตียน" เพื่อบอกว่าพวกเขายังเชื่อใจในตัว "เซเตียน" อยู่ ซึ่งบางฝ่ายมองว่านี่อาจจะทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างบอร์ดบริหารกับนักเตะย่ำแย่ลงได้ หลังจากเดิมทีก็ลือกันว่าแข้งหลายคนภายในทีมไม่พอใจแนวทางการทำทีมของบอร์ดบริหารชุดนี้เช่นกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน