ขยับตำแหน่งสักหน่อย! ตำนานแนะลุยซ์เปลี่ยนมาเล่นมิดฟิลด์เพื่อเป็นประโยชน์ให้กับทีม

ลองตำแหน่งใหม่! พาร์เลอร์ เสนอไอเดียจับลุยซ์ไปยืนกองกลาง - UFAARENA

"เรย์ พาร์เลอร์" ตำนานกองกลางของ "อาร์เซน่อล" สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า "ดาวิด ลุยซ์" กองหลังชาวบราซิเลียน ควรจะเปลี่ยนไปเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวคุมจังหวะเกม เพื่อที่จะได้เป็นประโยชน์กับทีมไปในตัว ฤดูกาลนี้ ลุยซ์ ทำผลงานได้ย่ำแย่สุดๆ จนทำให้เขามักจะโดนตำหนิอยู่บ่อยๆ ซึ่งการที่ดาวเตะเลือดแซมบ้าเล่นพลาดทำให้ อาร์เซน่อล ต้องแพ้อยู่หลายเกม

แม้ว่าหลายฤดูกาลก่อนหน้านี้ "ลุยซ์" จะเป็นกองหลังที่ได้รับคำชมในระดับหนึ่ง แต่พักหลังเขาก็เล่นพลาดหลายครั้ง โดยเฉพาะซีซั่นนี้ที่เพิ่งมาอยู่กับ "อาร์เซน่อล" เป็นฤดูกาลแรก ซึ่งมันก็ทำให้หลายคนรุมตำหนิดาวเตะเลือดแซมบ้าอย่างหนัก ถึงกระนั้น "อาร์เซน่อล" ก็ยังตัดสินใจต่อสัญญากับเขาไปอีก 1 ปี

พาร์เลอร์ เผยว่า "เขาเล่นพลาดเยอะเกินไป และเขาจะไม่มีทางเรียนรู้ที่จะแก้ไขเรื่องนั้นหรอก เพราะเขาอายุ 33 ปีเข้าไปแล้ว ในกรณีของ ดาวิด ลุยซ์ คุณต้องมองให้รอบด้านมากกว่าเดิมสักหน่อย เขาสามารถเป็นอะไหล่ให้ทีมได้ และที่จริงคุณก็สามารถจับเขาขึ้นไปเป็นกองกลางตัวคุมจังหวะการเล่นได้ เขาเป็นคนที่ผ่านบอลได้ดี และต่อให้จะเล่นพลาดในตำแหน่งนั้นคุณก็รู้ดีว่ามันจะยังมีบรรดาเซนเตอร์ฮาล์ฟคอยช่วยอยู่ด้านหลังของคุณ นั่นอาจจะเป็นบทบาทที่เหมาะสมสำหรับเขา"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน