สมการรอคอย! ปธ.ลิเวอร์พูลรับทึ่งมากค้วาแชมป์อย่างรวดเร็วและทิ้งห่างแมนฯซิตี้ไม่เห็นฝุ่น

This Is Anfield [04/06/17] "ทอม เวอร์เนอร์" 'ครั้งแรกที่ผมได้เห็น ...

"ทอม เวอร์เนอร์" ประธานบริหารของ "ลิเวอร์พูล" กล่าวว่าตนรู้สึกทึ่งมากๆ ที่ "หงส์แดง" ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-20 อย่างรวดเร็ว แถมยังทิ้งห่าง "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" อยู่ตั้งเยอะ ฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล ยังคงรักษามาตรฐานได้จากปีก่อน ซึ่งตอนนี้พวกเขาได้เป็นแชมป์ลีกในรอบ 30 ปี และยังเป็นการคว้าแชมป์ที่สวยหรูและยิ่งใหญ่อย่างมาก เนื่องจากการันตีแชมป์ตั้งแต่ยังไม่จบฤดูกาล ลแะยังทำแต้มทิ้งห่างอันดับ 2 ไม่เห็นฝุ่น

ฤดูกาลนี้ "ลิเวอร์พูล" ทำผลงานโดยรวมได้ดีกว่าอีก 19 ทีมที่เหลือในลีกอย่างชัดเจน จนทำให้พวกเขาการันตีแชมป์ได้ตั้งแต่ตอนที่ยังเหลือโปรแกรมอีก 7 นัด ส่งผลให้พวกเขาเป็นทีมที่ได้แชมป์เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของ พรีเมียร์ลีก ในกรณีที่นับถึงจำนวนเกมที่เหลือ

เวอร์เนอร์ ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดีว่า "เราภูมิใจที่ช่วยทำให้สโมสรเดินไปข้างหน้าได้ เหมือนอย่างที่เราบอกไปเมื่อ 10 ปีก่อนหน้านี้ว่าเราหวังที่จะหลีกเลี่ยงการยกระดับความคาดหวัง และทำผลงานให้ดีกว่าความคาดหวังดั้งเดิมที่ตั้งเอาไว้ พร้อมกับคว้าแชมป์มาให้กับแฟนบอลให้ได้"

"เจอร์เก้น, ทีมของเราและเหล่าสตาฟฟ์คือคนที่สมควรได้รับคำชมจากการที่ทำให้ทีมเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ผมไม่เคยนึกฝันมาก่อนว่าเราจะได้แชมป์ลีกตั้งแต่ตอนที่ยังเหลือเกมให้เล่นอีก 7 นัด รวมถึงมีแต้มมากกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้ง 20 แต้ม! ก่อนหน้านี้ผมได้ส่งข้อความไปหา เจอร์เก้น กับ ไมเคิ่ล (เอ็ดเวิร์ดส์ ผู้อำนวยการกีฬาของ ลิเวอร์พูล) และถึงแม้บทสนทนาของเราจะเป็นความลับสุดยอด แต่ประเด็นสำคัญก็คือผมจะรู้สึกตื้นตันไปตลอดชีวิตกับผลงานประวัติศาสตร์ในครั้งนี้ ผมยังรู้สึกดีด้วยที่ เจอร์เก้น จะอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2024 เป็นอย่างน้อย ในแวดวงฟุตบอลแล้วนั่นถือเป็นช่วงเวลาที่นานมากๆ เลยนะ!"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน