สมควรได้รับ! เป๊ปยันแมนฯซิตี้พร้อมตั้งแถวเพื่อเป็นเกียรติให้ลิเวอร์พูล

ด้วยความยินดี "เป๊ป" ยันเรือใบ พร้อมตั้งแถวปรบมือให้ลิเวอร์พูล

"ลิเวอร์พูล" การันตีแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 30 ปี หลังจากที่ "แมนฯ ซิตี้" บุกไปพ่ายต่อ "เชลซี" 1-2 โดยเกมลีกนัดต่อไป 'หงส์แดง' มีคิวออกไปเยือน 'แชมป์เก่า' ที่บ้านของ 'เรือใบสีฟ้า' ซึ่งทาง "เป๊ป กวาร์ดิโอล่า" ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ "แมนฯ ซิตี้" ยืนยันว่าลูกทีมจะตั้งแถวเพื่อเป็นเกียรติให้แก่ "ลิเวอร์พูล" แน่นอน ฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนทำให้พวกเขาได้แชมป์ลีกไปครอง และเป็นการคว้าแชมป์แบบทิ้งแต้มห่างอันกับ 2 ขาดลอย

"พวกเราจะตั้งแถวต้อนรับเพื่อเป็นเกียรติแน่นอน เราจะให้การต้อนรับ ลิเวอร์พูล เมื่อพวกเขามาเยือนบ้านของเรา เราจะทำแบบนั้นเพราะพวกเขาสมควรได้รับมัน" 

ขณะเดียวกัน กวาร์ดิโอล่า ยังได้พูดถึงเรื่องการต่อสัญญาใหม่ที่จะสิ้นสุดลงในปี 2021 โดยเจ้าตัวบอกว่ายังไม่มีความคิดใด ๆ ในเรื่องนี้ "ผมยังมีความกระหายอยู่ในช่วงที่เหลือของซีซั่น และซีซั่นต่อไป หลังจากนั้นแล้วจะได้เห็นกัน ผมพอใจสุด ๆ ที่ได้อยู่สโมสรนี้ ผมยังไม่อยากจะคิดอะไรถึงเรื่องที่ไกลตัวไปมากนัก"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน