เป็นใครไปไม่ได้! เฮนเดอร์สันชูคล็อปป์พาลิเวอร์พูลกลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่อย่างแท้จริง

เฮนโด้' รับดีใจจนพูดไม่ออก-ยกเครดิตให้ JK โค้ชสุดยิ่งใหญ่

"จอร์แดน เฮนเดอร์สัน" กองกลางกัปตันทีม "ลิเวอร์พูล" กล่าวชื่นชมกุนซือ "เจอร์เก้น คล็อปป์" ว่าเป็นผู้ที่นำพาสโมสรกลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่อย่างแท้จริง หลังจากที่ล่าสุด "หงส์แดง" การันตีตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2019/20 เรียบร้อย และถือเป็นแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 30 ปีของสโมสร ฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมสุดๆ จนทำให้พวกเขาได้รับการยอมรับว่าเป็นทีมที่ดีที่สุดของโลกในยุคปัจจุบัน ซึ่งซีซั่นนี้ หงส์แดง คว้าแชมป์ลีกมาครองได้สำเร็จ และเป็นการทิ้งแต้มห่างอันดับ 2 แบบไม่เห็นฝุ่น

หลังจากที่ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" บุกไปพลาดท่าแพ้ "เชลซี" 1-2 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้เป็นที่แน่นอนแล้วว่า ตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ตกเป็นของ "ลิเวอร์พูล" เนื่องจาก "เรือใบสีฟ้า" ยังไงก็ไม่สามารถทำคะแนนไล่ทัน กับโปรแกรมที่เหลืออีก 7 นัด เพราะตามหลังถึง 23 แต้ม 

"มันเป็นความรู้สึกที่ผมอธิบายไม่ถูกเหมือนกัน ผมเคยพูดเอาไว้หลังจากที่เราได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้วว่า เราคงทำไม่สำเร็จ หากไม่มีผู้จัดการทีมคนนี้ (คล็อปป์) และกับความสำเร็จครั้งนี้ มันก็ยังเป็นแบบนั้นเช่นกัน ไม่ใช่ผมไม่เคารพผู้จัดการทีมของเราคนก่อนๆ นะ แต่นับตั้งแต่วันแรกที่เขาเข้ามาอยู่ที่นี่ เขาได้เปลี่ยนแปลงทุกอย่าง และเราก็ทำทุกอย่างตามที่เขาพูด เราเชื่อฟังเขา และเชื่อมั่นในตัวเขา" กัปตันเฮนโด้ เปิดใจ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน