อยากได้ก็ต้องรีบ! ดอร์ทมุนด์กำหนดเดดไลน์ดีลซานโช่วันที่10สิงหาคม


"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน กำหนดเส้นตายกับ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ว่าถ้าอยากได้ "เจดอน ซานโช่" ปีกชาวอังกฤษไปร่วมทัพแล้วนั้น พวกเขาก็จำเป็นต้องทำให้มันเสร็จสิ้นภายในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี ตลอดช่วงหลานวันที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงมีข่าวเกี่ยวโยงกับ ซานโช่ ต่อเนื่อง แต่จนถึงตอนนี้มันก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ เนื่องจาก เสือเหลือง เรียกค่าตัวปีกดาวรุ่งพุ่งแรกไว้สูงสุดๆ

"แมนฯ ยูไนเต็ด" ตกเป็นข่าวกับ "ซานโช่" อย่างหนักตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา หลังจากที่ปีกทีมชาติอังกฤษทำผลงานได้ยอดเยี่ยมสุดๆ จนได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่เก่งที่สุดคนหนึ่งของยุค อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง" ไม่พร้อมที่จะให้ค่าตัวแข้งวัย 20 ปีตามที่ "ดอร์ทมุนด์" ตั้งเอาไว้ หลังจาก "เสือเหลือง" ต้องการเงินสูงถึง 110 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท)

สำหรับวันที่ 10 สิงหาคมนั้น เป็นวันที่ "ดอร์ทมุนด์" มีคิวเดินทางไปเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยที่ "ซานโช่" เตรียมจะกลับไปรายงานตัวกับต้นสังกัดในวันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคมนี้เพื่อเริ่มซ้อมในช่วงปรี-ซีซั่น หลังจากที่ บุนเดสลีกา จะกลับมาเตะกันในช่วงกลางเดือนกันยายน สำหรับตลาดการเสริมทัพรอบแรกของฤดูกาล 2020-21 เปิดทำการจนถึงวันที่ 5 ตุลาคมนี้ ขณะที่ศึก พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้าก็จะเริ่มเตะในช่วงกลางเดือนกันยายนเช่นกัน


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน