ราคาถูก! สื่อสเปนแฉลิเวอร์พูลยื่น10ล้านยูโรขอซื้อมานดี้

ลิเวอร์พูล” ยื่นซื้อแข้งลาลีกา เสียบแทนลอฟเรน (คลิป)

"ลิเวอร์พูล" สโมสรแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-20 ยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 10 ล้านยูโร (ประมาณ 370 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ "ไอส์ซา มานดี้" กองหลังของ "เรอัล เบติส" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของ โกเป้ สื่อชื่อดังของประเทศสเปน ฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล ยังคงตกป็นข่าวเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป้าหมายหลักตอนนี้คือกองหลัง ล่าสุด หงส์แดง ก็ได้เล็งฉกแนวรับชาวแอลจีเรียของ เบติส

"หงส์แดง" ตกเป็นข่าวกับเซนเตอร์แบ็กหลายรายตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่พวกเขาขาย "เดยัน ลอฟเรน" ให้กับ "เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก" จนทำให้มีตัวเลือกในตำแหน่งกองหลังน้อยลง ขณะที่ "โฌแอล มาติป" ก็ไม่รู้ว่าจะพร้อมช่วยทีมแบบต่อเนื่องมากแค่ไหน หลังจากมีปัญหาสภาพร่างกายเป็นระยะๆ

ที่จริงแล้วเชื่อกันว่า "เบติส" ตั้งค่าฉีกสัญญาของ "มานดี้" เอาไว้ที่ 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,110 ล้านบาท) แต่พวกเขาก็อาจจะต้องรีบยอมขายเจ้าตัวด้วยราคาที่ถูกกว่านั้น หลังจากที่แข้งวัย 28 ปีจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว และจนถึงตอนนี้ "เบติส" ก็ยังไม่สามารถเกลี้ยกล่อมให้เขาต่อสัญญาได้

สำหรับ "มานดี้" มีดีกรีเล่นให้ทีมชาติแอลจีเรียมาแล้ว 55 นัด โดยในฤดูกาล 2019-20 เขาได้ลงเล่นให้ "เบติส" ในลีก 29 เกม ซึ่งนอกจากจะถนัดในการเป็นเซนเตอร์แบ็กแล้วนั้น เขายังโยกไปเป็นฟูลแบ็กได้ด้วย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน