โอกาสดีสุดๆ! จีนาสชี้1แข้งที่เหมาะสมเป็นคู่หูที่ดีของแม็กไกวร์

เจอร์เมน จีนาส เผยชื่อนักเตะที่ แมนยู ควรดึงมาอัพเวล แฮร์รี่ แม็กไกวร์

"เจอร์เมน จีนาส" อดีตกองกลางชาวอังกฤษ แสดงความเชื่อว่า "ยาน แฟร์ต็องเก้น" กองหลังไร้สังกัด จะเป็นคู่หูที่ดีของ "แฮร์รี่ แม็กไกวร์" ปราการหลังค่าตัวสถิติของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงที่ผ่านมา แฟร์ต็องเก้น ทำผลงานได้โดดเด่นจนได้รับการยอมรับว่าเป็นกองหลังที่ดีที่สุดคนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ดาวเตะชาวเบลเยี่ยมหมดสัญญากับ สเปอร์ส และยังไร้สังกัดอยู่ ทำให้ ปีศาจแดง มีโอกาสสูงที่จะได้เขามาร่วมทัพ

"แฟร์ต็องเก้น" เพิ่งหมดสัญญากับ "สเปอร์ส" จนทำให้ตอนนี้เจ้าตัวกลายเป็นนักเตะไร้สังกัด โดยจนถึงตอนนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าแข้งวัย 33 ปีจะไปเล่นให้ทีมไหนต่อ ขณะที่ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ก็มีข่าวว่ากำลังมองหาเซนเตอร์แบ็กสักคนเพื่อมาเป็นคู่หูของ "แม็กไกวร์" หลังจากที่ทั้ง "แม็กไกวร์" และ "ลินเดอเลิฟ" 2 เซนเตอร์แบ็กตัวหลักของ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ต่างก็เป็นคนที่มีสไตล์การเล่นแบบเดียวกัน จนทำให้มีจังหวะผิดพลาดในบางครั้ง

จีนาส เผยว่า "ผมตามชมเขาอยู่เสมอ แต่ขอโทษทีนะที่ผมต้องขอบอกอีกครั้งว่า ยาน แฟร์ต็องเก้น ที่เป็นนักเตะไร้สังกัดน่ะเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟของฟรีที่ดีที่สุดในตอนนี้เลย ถ้าคุณทำให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไปยืนเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟฝั่งขวาได้ และหาเซนเตอร์ฮาล์ฟที่เล่นกับบอลได้จริงๆ ไปยืนเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟฝั่งซ้ายได้แล้วล่ะก็ มันก็จะมีผลกับทีม แม้ว่ามันจะมีผลนิดหน่อยแต่มันก็อาจจะเปลี่ยนหลายอย่างให้พวกเขาได้เลย แถมตอนนี้เขาก็เป็นนักเตะไร้สังกัดอีก"

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้ดีว่าพวกเขากำลังทำอะไรอยู่ พวกเขาจะมีแผนที่เหมาะกับทีม แต่ในด้านเกมรับแล้วพวกเขายังอยู่ห่างจากคำว่าทำได้ดีไปเยอะเลย ผมรู้ดีว่าเขา (แฟร์ต็องเก้น) เก่งแค่ไหน ผมงงสุดๆ ในทุกครั้งที่เขาทำได้เพียงนั่งดูเกมอยู่บนอัฒจันทร์ เพราะผมรู้ดีว่าเขาเป็นนักเตะที่เก่งแค่ไหน ผมเคยเล่นร่วมกับเขามาแล้ว ผมเคยเห็นเขาเล่นด้วยตาตัวเอง และตอนนี้เขาก็เป็นนักเตะแบบไร้ค่าตัวอีก มันเป็นดีลที่สมเหตุสมผลสุดๆ"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน