เนื้อหอมสุดๆ! เอเยนต์เผยวิลเลียนได้รับข้อเสนอจาก 5 สโมสร

วิลเลียน" บอกไม่มีปัญหา ถ้าต้องย้ายซบทีมคู่อริ

"เคีย จูรับเชียน" เอเยนต์ของ "วิลเลี่ยน" ปีกชาวบราซิเลียนของ "เชลซี" เปิดเผยว่า นักเตะในความดูแลของตนได้รับข้อเสนอจาก 5 สโมสร ก่อนที่จะหมดสัญญากับ "สิงห์บลูส์" หลังจบเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ กับ "อาร์เซน่อล" ที่สนาม เวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคมนี้ ตลอดช่วงที่ผ่านมา วิลเลียน ตกเป็นข่าวการย้ายทีมอย่างหนัก เนื่องจากเขาใกล้จะหมดสัญญากับ เชลซี แล้ว และก็มีหลายๆ ทีมให้ความสนใจดาวเตะเลือดแซมบ้า แต่ไม่นานมานี้มันก็มีข่าวออกมาว่า วิลเลียน ต่อสัญญากับ สิงโตน้ำเงินคราม ออกไปอีก 2 ปี

ดาวเตะบราซิเลียน วัย 31 ปี เป็นนักเตะเนื้อหอม โดยมีข่าวพัวพันกับทั้ง อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา 

จูรับเชียน เผยผ่าน ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาแดนผู้ดีเมื่อวันอังคารที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า "ผมไม่คิดว่า เขาจะเปลี่ยนใจ (อยู่เล่นให้ เชลซี ต่อ) เราได้รับข้อเสนอจากหลายทีม หนึ่งในนั้นมาจาก เมเจอร์ลีก ซึ่งต้องการเข้าตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม แต่เขาต้องการอยู่เล่นให้ เชลซี จนจบฤดูกาลเสียก่อน แล้ว 1 วันหลังจากซีซั่นปิด เขาถึงจะตัดสินใจ" 

"เขาได้รับข้อเสนออย่างจริงจังจาก 2 สโมสรใน พรีเมียร์ลีก รวมทั้ง 1 ทีมจาก เมเจอร์ลีก และอีก 2 ทีมในยุโรป เขาจะทำการตัดสินใจหลังเล่นเกมสุดท้ายของฤดูกาล" เอเยนต์คนดัง กล่าวทิ้งท้าย โดยไม่ยอมบอกว่า 2 ทีม พรีเมียร์ลีก คือสโมสรไหนบ้าง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน