เอาหน่อย! แกรี่ชี้5จุดที่แมนฯยูไนเต็ดต้องเสริมเพื่อลุ้นแชมป์ในซีซั่นหน้า

เนวิลล์ชี้5จุดแมนยูต้องเสริมทัพถึงได้ลุ้นแชมป์

"แกรี่ เนวิลล์" อดีตยอดแบ็กขวาของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" มองว่า "ปีศาจแดง" ยังต้องเสริมทัพอีก 5 จุดคือตำแหน่งนายทวาร, เซนเตอร์แบ็ก, แบ็กซ้าย, ปีกขวา และกองหน้าตัวเป้า ถึงจะมีลุ้นแชมป์แข่งกับ "ลิเวอร์พูล" และ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ในฤดูกาลหน้า โซลชา สามารถทำผลงานได้สำเร็จตามเป้าหมาย ซึ่งกุนซือหน้าทารกเคยบอกไว้ว่าต้องการพา ปีศาจแดง จบท็อป 3 ไม่ใช่แค่แค่ท็อปโฟร์ สุดท้ายเขาก็ทำได้ แต่ยังมีหลายคนมองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังจำเป็นต้องเสริมทัพเพื่อลุ้นแชมป์ในซีซั่นหน้า

"โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ "แมนฯ ยูไนเต็ด" พาทีมจบด้วยอันดับ 3 ของตาราง และคว้าโควตาไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง" จบซีซั่นโดยมีคะแนนตามหลัง "ลิเวอร์พูล" ถึง 33 แต้ม และตาม "แมนฯ ซิตี้" 15 แต้ม 

เนวิลล์ แสดงความเห็นผ่าน สกาย สปอร์ตส์ ว่า "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จำเป็นต้องใช้เงินเสริมทัพ และต้องไม่ใช่เรื่องมุทะลุ เขาจำเป็นต้องใช้เงินให้ถูกวิธี พวกเขาต้องการเสริมทัพในตำแหน่งปีกขวา, ต้องการการแข่งขันในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า ต้องการแบ็กซ้ายคนใหม่"  

"นอกจากนั้น พวกเขายังต้องการการแข่งขันในตำแหน่งผู้รักษาประตู และต้องการเซนเตอร์แบ็กอีก 1 ราย พวกเขาควรมีเซนเตอร์แบ็กระดับชั้นนำอีก 1 คนที่สามารถยกระดับแนวรับเหมือนกับที่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ทำให้กับ ลิเวอร์พูล และ แว็งซองต์ กองปานี เคยทำให้กับ แมนฯ ซิตี้" เนวิลล์ ทิ้งท้าย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน