แบกรับภาระคนเดียว! ลินการ์ดเผยเจอปัญหาหลายอย่างทำฟอร์มแย่

ลินการ์ด รับเจอปัญหาชีวิต ลั่นพร้อมคืนฟอร์มเก่ง

"เจสซี่ ลินการ์ด" ปีกชาวอังกฤษของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าช่วงที่ผ่านมาว่าครอบครัวของตนเจอปัญหาหลายอย่าง จนทำให้ตนโชว์ฟอร์มได้แย่ตามไปด้วย ฤดูกาลที่เพิ่งจบไปนี้ ลินการ์ด เป็นส่วนเกินของ แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มตัว เนื่องจากเขาทำผลงานได้ย่ำแย่สุดๆ จนทำให้ไม่มีโอกาสได้ลงสนามเท่าที่ควร ซึ่งนั่นส่งผลให้ปีกชาวอังกฤษมักจะเป็นผู้เล่นที่โดนตำหนิมากที่สุดในทีม

"ลินการ์ด" เพิ่งทำประตูให้ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ในเกมลีกนัดปิดฤดูกาลที่ต้นสังกัดชนะ "เลสเตอร์" 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม ซึ่งนั่นถือเป็นประตูในลีกลูกแรกของเขานับตั้งแต่ที่เคยทำได้ 2 ลูกในเกมกับ "คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้" เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม ปี 2018 เลย โดยช่วงที่ผ่านมา "ลินการ์ด" ฟอร์มตกอย่างหนักจนทำให้แฟนบอล "แมนฯ ยูไนเต็ด" หลายคนมองว่าเขาไม่ควรได้อยู่กับทีมต่อ

แข้งวัย 27 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมเป็นคนประเภทที่ชอบเก็บความรู้สึกเอาไว้กับตัวเอง ผมมีนิสัยชอบจัดการกับเรื่องต่างๆ ด้วยตัวเอง แต่หลายอย่างเกิดขึ้นจนกลายเป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วง และผมก็รู้สึกว่ามันถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วที่จะพูดมันออกมา"

"เมื่อฤดูกาลก่อนผมเจอปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องครอบครัวของผม ดังนั้นมันเลยเป็นเรื่องยากมากที่จะโชว์ฟอร์มเก่งในสนามออกมาได้ คุณแม่ของผมท่านมีอาการป่วยบางอย่าง ท่านเป็นโรคซึมเศร้าและยังมีปัญหาอื่นๆ อีก ท่านต้องเดินทางไปที่กรุงลอนดอนเพื่อจัดการกับเรื่องนั้น เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ผมต้องรับหน้าที่ดูแลน้องชายกับน้องสาวที่อายุ 12 ปีกับ 15 ปี พอถึงจุดๆ หนึ่งแล้วน่ะคุณก็จะคิดว่า -เอาล่ะ ฉันจำเป็นต้องคุยกับคนอื่นเพื่อบอกว่าฉันรู้สึกยังไง- และหลังจากนั้นผมก็รู้สึกดีขึ้นเยอะ"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน