หล่อทั้งกายและใจ! โรนัลโด้อุทิศแชมป์ลีกให้แฟนบอลทุกคน

โรนัลโด้' ยกแชมป์กัลโช่ให้แฟนบอล หลังช่วยยูเว่การันตีถ้วยกัลโช่ ...

"คริสเตียโน่ โรนัลโด้" กองหน้าดาวดังของ "ยูเวนตุส" กล่าวว่าตนขออุทิศแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำฤดูกาล 2019-20 ให้กับแฟนบอลทุกคน หลังจากที่ "เบียงโคเนรี่" เพิ่งการันตีแชมป์ได้จากการเปิดรัง อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เอาชนะ "ซามพ์โดเรีย" 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ฤดูกาลนี้ โรนัลโด้ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมสุดๆ ด้วยการพา ยูเวนตุส คว้าแชมป์กัลโช่ฯ มาครองได้สำเร็จ และยังยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำอีกด้วย

"ยูเวนตุส" จำเป็นต้องชนะเกมนี้เพื่อการันตีการเป็นแชมป์ ก่อนที่จะทำได้ตามเป้าหมาย ทำให้พวกเขาได้แชมป์ลีกเป็นสมัยที่ 9 ติดต่อกัน และยังเป็นแชมป์รายการนี้สมัยที่ 2 ของ "โรนัลโด้" กับทีมด้วย โดยดาวเตะชาวโปรตุกีสทำประตูในเกมกับ "ซามพ์โดเรีย" ได้เช่นกัน จนทำให้ซีซั่นนี้เขาทำประตูในลีกไปแล้ว 31 ลูก จากการลงเล่น 32 นัด

โรนัลโด้ โพสต์ผ่าน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "ภารกิจเสร็จสิ้น! เป็นแชมป์ของอิตาลี ผมดีใจมากๆ ที่ได้แชมป์ลีกเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน และได้สร้างประวัติศาสตร์ของสโมสรที่ยิ่งใหญ่และยอดเยี่ยมแห่งนี้ต่อไป ผมขออุทิศแชมป์นี้ให้กับแฟนบอล ยูเว่ ทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่ก่อนหน้านี้เคยได้รับผลกระทบจากโรคระบาด รวมถึงคนที่กำลังได้รับผลกระทบจากมันในตอนนี้ มันเป็นโรคระบาดที่เกิดขึ้นโดยที่เราไม่ทันตั้งตัวและทำให้โลกเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ"

"มันไม่ใช่เรื่องที่ทำได้ง่ายๆ เลย ความกล้าหาญ, ทัศนคติ และความมุ่งมั่นของพวกคุณคือพลังที่เราต้องการในการเผชิญหน้ากับช่วงโค้งสุดท้ายของการชิงแชมป์ที่สูสีกันสุดๆ รวมถึงเป็นพลังที่เราต้องการสำหรับการสู้จนถึงท้ายที่สุดเพื่อคว้าแชมป์ที่เป็นของทุกคนในอิตาลีมาครองให้ได้ ผมรักพวกคุณทุกคน!"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน