คาตัวสูงพอสมควร! ลิเวอร์พูลเล็งดึงดาวรุ่งชาลเก้หลังจ่อเสียลอฟเรน

เผยแล้วลิเวอร์พูลเล็งใครหลังจ่อเสียลอฟเรน

"ลิเวอร์พูล" สโมสรแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2019-20 ติดต่อไปยัง "ชาลเก้ 04" เพื่อสอบถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการขอคว้าตัว "โอซาน คาบัค" กองหลังดาวรุ่งไปร่วมทัพ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี ฤดูกาลนี้แม้ว่า ลิเวอร์พูล จะทำผลงานได้ยอดเยี่ยม และมีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง แต่พวกเขาก็ตกเป็นข่าวการเสริมทัพอย่างหนัก ซึ่งล่าสุด คาบัค เป็นเป้าหมายที่ หงส์แดง เล็งอยู่ เนื่องจากต้องการเอามาเป็นตัวแทนของ เดยัน ลอฟเรน

แม้ว่าจะได้แชมป์ลีกไปครองเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี แต่ "ลิเวอร์พูล" ก็จำเป็นต้องพิจารณาเกี่ยวกับการเสริมตัวเลือกในแนวรับ หลังจากตอนนี้พวกเขากำลังอยู่ระหว่างการดำเนินขั้นตอนขาย "เดยัน ลอฟเรน" ปราการหลังประสบการณ์สูงให้ "เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก" ทีมดังของรัสเซีย

ทั้งนี้ "ชาลเก้" อาจจะอยู่ในสถานการณ์ที่จำเป็นต้องขายนักเตะด้วย หลังจากพวกเขากำลังเจอกับปัญหาด้านการเงินอย่างหนัก โดยเป็นที่เชื่อกันว่า "ชาลเก้" ต้องการเงินราว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการขาย "คาบัค" ซึ่งในตอนนี้ "ลิเวอร์พูล" มองว่าเงินจำนวนดังกล่าวยังสูงเกินไป

เดลี่ เมล เสริมว่า "ชาลเก้" อาจจะยอมผ่อนปรนให้ด้วยการลดจำนวนเงินที่ "ลิเวอร์พูล" ต้องจ่ายในทันที แต่ถ้าเป็นในกรณีนั้น "ราชันสีน้ำเงิน" ก็ต้องการให้มีเงื่อนไขโบนัสที่จะทำให้ค่าตัวรวมของ "คาบัค" เป็น 40 ล้านปอนด์อยู่ดีเช่นกัน สำหรับ "คาบัค" นั้น เพิ่งย้ายจาก "เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท" มาอยู่กับ "ชาลเก้" เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน และแข้งวัย 20 ปีก็กลายเป็นหนึ่งในแกนหลักของทีมได้ทันที โดยมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ยูเวนตุส และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตามให้ความสนใจในตัวดาวเตะเลือดเติร์กตลอดช่วงไม่กี่ฤดูกาลที่ผ่านมาเช่นกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน