ไม่ให้ก็เตรียมเสียฟรี! เอเยนต์ขู่บาเยิร์นอลาบารอย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว

เผย 'พี่เสือ' ล้มโต๊ะถกสัญญาใหม่ 'อลาบ้า' หลังเรียกค่าเหนื่อยสูงเกิน

เอเยนต์ของ "ดาวิด อลาบา" แบ็กซ้ายสารพัดประโยชน์ของ "บาเยิร์น มิวนิค" ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ขู่ "เสือใต้" ว่านักเตะในความดูแลของเขาพร้อมที่จะรอย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวเมื่อหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ตามรายงานของ บิลด์ สื่อชื่อก้องของเมืองเบียร์ ตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา อลาบา ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมต่อเนื่องจนเป็นกำลังสำคัญของ บาเยิร์น ซึ่งตอนนี้ดาวเตัชาวออสเตรียใกล้จะหมดสัญญากับทีมแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เสือใต้

"อลาบา" ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแบ็กซ้ายที่เก่งที่สุดคนหนึ่งในช่วงหลายฤดูกาลก่อน จากการที่ทำผลงานได้ดีแบบคงเส้นคงวา และแม้ว่าซีซั่นนี้จะโดนโยกมาเป็นเซนเตอร์แบ็กในบางนัด แต่ดาวเตะวัย 28 ปีก็ยังโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจเหมือนเดิม

อย่างไรก็ตาม อนาคตของ "อลาบา" เต็มไปด้วยความน่ากังขาตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากเขาเหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น และแม้ว่าที่ผ่านมาจะมีการเจรจากันอย่างต่อเนื่อง แต่ "อลาบา" ก็ยังไม่ตกลงต่อสัญญาสักที โดยมีข่าวด้วยว่า "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" กับ "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" กำลังให้ความสนใจในตัวเขาอยู่

กระทั่งล่าสุด บิลด์ ก็แฉว่าการเจรจายังไม่มีความคืบหน้ามากเท่าที่ควร ซึ่งปัจจัยสำคัญเป็นเพราะฝั่ง "อลาบา" อยากได้ค่าเหนื่อยรวมตลอดระยะเวลาของสัญญาเป็นเงินจำนวนเกิน 20 ล้านยูโร (ประมาณ 700 ล้านบาท) แต่ฝั่ง "บาเยิร์น" ไม่อยากจ่ายเงินสูงขนาดนั้น โดยถ้าสุดท้ายแล้วไม่สามารถหาข้อสรุปร่วมกันได้ "บาเยิร์น" ก็อาจจะจำเป็นต้องยอมขายเขาในราคาถูกๆ ในตลาดการซื้อ-ขายนักเตะ รอบนี้เลย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน