งานหยาบอีกแล้ว! อาร์ตูร์แจ้งกับบาร์เซโลน่าว่าไม่ต้องการเล่นให้ทีมอีกต่อไป

วุ่น?อาร์ตูร์ไม่กลับไปเล่นให้บาร์เซโลน่า

"อาร์ตูร์" กองกลางชาวบราซิเลียนของ "บาร์เซโลน่า" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน แจ้งกับสโมสรว่าเขาไม่อยากลงเล่นให้ทีมอีกต่อไปแล้ว และปฏิเสธที่จะกลับไปรายงานตัวซ้อมกับทีม อาร์ตูร์ เคยเป็นกำลังสำคัญของ บาร์ซ่า เนื่องจากมีผลงานที่โดดเด่นจนได้รับฉายาว่า นิว ชาบี แต่สุดท้ายเขาก็กลายเป็นส่วนเกินของ อาซูลกราน่า และไม่ค่อยได้รับโอกาสได้ลงสนามเท่าที่ควร

มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกให้ทีมไปเพียง 14 นัดในฤดูกาลนี้ และเมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา "บาร์เซโลน่า" ก็ประกาศว่าปล่อยเขาให้ "ยูเวนตุส" เรียบร้อย แต่ดีลมันจะเริ่มมีผลตั้งแต่หลังจบฤดูกาล 2019-20 ทำให้ตามสัญญาแล้ว "อาร์ตูร์" ยังต้องกลับมาซ้อมกับ "บาร์เซโลน่า" ต่อไปก่อน

ทั้งนี้ หลังจากประกาศเรื่องการย้ายทีมไปแล้ว "อาร์ตูร์" ยังมีชื่อเป็นตัวสำรองให้ "บาร์เซโลน่า" ในลีก 4 นัด แต่ก็ไม่โดนใช้งานเลย และพอศึก ลา ลีกา สเปน ประจำซีซั่น 2019-20 จบลงเขาก็กลับไปพักผ่อนที่บ้านเกิดของตัวเองหลังจากที่ "กีเก้ เซเตียน" เทรนเนอร์ชาวสแปนิชของ "บาร์เซโลน่า" อนุญาตให้ลูกทีมทุกคนได้พักก่อนหน้าที่จะถึงเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง กับ "นาโปลี" วันที่ 8 สิงหาคมนี้

เดิมที "อาร์ตูร์" ต้องมารับการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ "บาร์เซโลน่า" ภายในสัปดาห์นี้ และเริ่มเตรียมความพร้อมกับทีม แต่ โกล บอกว่าเขาแจ้งกับ "บาร์เซโลน่า" แล้วว่าจะไม่กลับไปรายงานตัวกับทีมแน่ โดยที่จริง "บาร์เซโลน่า" เตือนแล้วว่าเขากำลังละเมิดสัญญา และอาจจะโดนปรับเงิน ถึงกระนั้น แข้งวัย 23 ปีก็ยืนกรานว่าจะไม่เล่นให้ทีมอีกต่อไปอยู่ดี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน