หยอดหนัก! เอเยนต์เผยคูตินโญ่อยากกลับไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก

ทีมพรีเมียร์ฯหูผึ่ง!เอเยนต์เผยอนาคตคูตินโญ่

"เคีย จูรับเชียน" เอเยนต์ของ "ฟิลิปเป้ คูตินโญ่" กองกลางคนดังของ "บาร์เซโลน่า" ออกโรงยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตัวเองต้องการย้ายกลับไปค้าแข้งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง และเวลานี้ก็มีหลายสโมสรตามให้ความสนใจ ตลอดช่วงที่ผ่านมา คูตินโญ่ ตกเป็นข่าวการย้ายทีมต่อเนื่อง เนื่องจากเขาไปได้ไม่สวยกับ บาร์ซ่า จนกลายเป็นส่วนเกินของทีม

จูรับเชียน เผยผ่าน ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาแดนผู้ดีเมื่อวันอังคารที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า "มันไม่ได้เป็นความลับว่า เขา (คูตินโญ่) ต้องการกลับไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม เวลานี้มันยังเปิดกว้างมากๆ มันมีหลายทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขา" 

มิดฟิลด์วัย 28 ปี ย้ายจาก "ลิเวอร์พูล" ไปอยู่กับ "บาร์ซ่า" เมื่อปี 2018 ด้วยค่าตัวถึง 142 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,680 ล้านบาท) แต่กลับทำผลงานไม่ดี ก่อนโดนส่งให้ "บาเยิร์น มิวนิต" ยืมตัวในฤดูกาลนี้ แต่ "เสือใต้" ไม่ต้องการซื้อขาด โดยมี อาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เลสเตอร์ ซิตี้ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ ทั้งนี้ "ชูรับเชียน" มีสัมพันธ์อันดีกับ "อาร์เซน่อล" ทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่กองกลางบราซิเลียน จะได้ย้ายมาเล่นให้กับ "ปืนใหญ่" ในฤดูกาลหน้า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน