ยังมีตัวแทน! กุนโดกันลั่นแมนฯซิตี้รับมือกับเรอัลมาดริดได้แม้ไร้อเกวโร่

กุนโดกันมั่นแมนซิตี้รับมือมาดริดได้แม้ไร้กุน

"อิลคาย กุนโดกัน" กองกลางชาวเยอรมันของ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่าทีมของตนจะรับมือ "เรอัล มาดริด" ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันที่ 7 สิงหาคมนี้ได้ แม้ว่า "เซร์คิโอ อเกวโร่" กองหน้าคนเก่งจะไม่สามารถลงเล่นให้ทีมได้ก็ตาม ตลอดหลายฤดูกาลที่ผ่านมา อเกวโร่ ทำผลงานได้สุดยอดและเป็นกำลังสำคัญของ แมนฯ ซิตี้ มาโดยตลอด ซึ่งเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เลกสอง มีโอกาสสูงที่ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์จะฟิตไม่ทันช่วยทีม

"แมนฯ ซิตี้" ได้เปรียบอีกฝ่ายจากการบุกไปชนะ 2-1 ถึงสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในนัดแรก แต่ข่าวร้ายก็คือจะอดใช้งาน "อเกวโร่" ที่กำลังอยู่ระหว่างการพักฟื้นจกาการผ่าตัดตรงหัวเข่า โดยเจ้าตัวได้รับอาการเดี้ยงบริเวณดังกล่าวจากเกมลีกที่ "เรือใบสีฟ้า" ถล่ม "เบิร์นลี่ย์" 5-0 เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา

กุนโดกัน เผยว่า "มันน่าผิดหวังมากๆ ที่จะไม่มี เซร์คิโอ ลงช่วยทีม เราหวังว่าเขาจะฟื้นตัวโดยเร็วและกลับมาลงเล่นให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพราะเขาเป็นนักเตะที่สำคัญกับเรามากๆ เราต้องจัดการกับอาการบาดเจ็บต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับทีม เหมือนที่เคยทำในกรณีของ เอมเมอริค (ลาป๊อร์กต์) ตอนนี้เราต้องทำแบบนั้นให้ได้ในกรณีของ เซร์คิโอ ซึ่งผมมั่นใจว่าเราจะสามารถทำอย่างนั้นได้"

"นักเตะคนอื่นๆ จะก้าวขึ้นมาช่วยทีมแทนได้ เรายังมี แก๊บบี้ (กาเบรียล เชซุส) ซึ่งเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ อยู่ แถมเรายังมีนักเตะอีกหลายคนที่สามารถรับบทกองหน้าจำเป็นได้ด้วย ผมมั่นใจว่าเราจะรับมือกับมันได้ แต่แน่นอนว่าเราจะคิดถึงเขาสุดๆ"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน