ทะแม่งๆ! ฮาแวร์ทซ์ไม่ได้ตวรจสภาพความฟิตกับเลเวอร์คูเซ่น

 ฮาแวร์ทซ์ไม่โผล่เช็กความฟิตกับเลเวอร์ฯ · กล่อง ดูหนัง 4k FWIPTV UHD

"ไค ฮาแวร์ทซ์" กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ "ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น" สโมสรชั้นนำแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ไม่ได้เข้ารับการทดสอบสภาพความฟิตกับต้นสังกัดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา จนทำให้เหมือนกับว่าเขาใกล้ที่จะย้ายไปอยู่กับ "เชลซี" อย่างเป็นทางการ ตามรายงานของ บิลด์ สื่อชั้นนำของเมืองเบียร์ ในช่วงที่ผ่านมา ฮาแวร์ทซ์ ตกเป็นข่าวการย้ายทีมอย่างหนัก โดยเฉพาะกับ เชลซี ซึ่งที่ผ่านมาดูเหมือนจะใกล้ได้ดาวเตะเลือดเบียร์เต็มทีแล้ว แต่ตอนนี้ก็ยังไม่สามารถปิดดีลได้

หลังจากตกเป็นข่าวกับหลายทีมเป็นเวลานาน "เชลซี" ก็กลายเป็นทีมที่มีโอกาสได้ "ฮาแวร์ทซ์" มากที่สุด แต่ที่ผ่านมา "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็ยังไม่สามารถปิดดีลนี้อย่างเป็นทางการได้สักที ขณะที่พวกเขาก็จะต้องลงเล่นเกมลีกนัดแรกกับ "ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน" ในวันที่ 14 กันยายนนี้แล้ว

กระทั่งล่าสุด บิลด์ ก็แฉว่า "ฮาแวร์ทซ์" ไม่ได้ทำการทดสอบสภาพความฟิตกับ "เลเวอร์คูเซ่น" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่วนที่เขาเข้าไปยังสำนักงานใหญ่ของสโมสรเมื่อวันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา กับวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา มันเป็นการเข้าไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 เท่านั้น ซึ่งมันเป็นขั้นตอนสำหรับการเตรียมเล่นให้ทีมชาติเยอรมนี ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ช่วงต้นเดือนกันยายนนี้


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน