อีกไม่นาน! อาร์เตต้ามั่นใจอาร์เซน่อลจับโอบาเมยองต่อสัญญาได้แน่นอน

 อาร์เตต้ามั่นใจโอบาเมย็องต่อสัญญาแน่

"มิเกล อาร์เตต้า" ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชของ "อาร์เซน่อล" เชื่อมั่นว่าต้นสังกัดใกล้ที่จะจับ "ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง" กองหน้ากัปตันทีมต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป ตลอดช่วงที่ผ่านมา โอบาเมยอง ตกเป็นข่าวการย้ายทีมหนักพอสมควร แต่พอ อาร์เซน่อล คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครองได้ ทำให้ดาวเตะชาวกาบองสัญญาด้วยปากเปล่าว่าจะต่อสัญญากับ ไอ้ปืนใหญ่ แน่นอน

"โอบาเมย็อง" วัย 31 ปี ซัดไปทั้งสิ้น 29 ประตูจากทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเจ้าตัวเหลือสัญญากับ "อาร์เซน่อล" แค่ปีเดียวในสัญญาฉบับปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม การพูดคุยเจรจาต่อสัญญายังอยู่ในช่วงดำเนินการ ซึ่งทาง "อาร์เตต้า" เองก็มั่นใจว่าจะเสร็จลุลวงในไม่ช้านี้ "ผมรู้สึกได้ว่าเป็นไปในทางที่ดี เรามีการพูดคุยที่เป็นไปได้ด้วยดีกับทั้งตัวเขาและเอเยนต์ของเขา ซึ่งผมก็มั่นใจมากว่าเราจะตกลงกันได้ในเร็วๆ นี้"

นอกจากนี้ "อาร์เตต้า" ยังมั่นใจว่าการที่ทีมกำลังจะได้ตัว "กาเบรีบล มากัลเญส" เซนเตอร์แบ็กชาวบราซิเลียนเข้ามา จะเป็นเหมือนตัวกระตุ้นให้ "โอบาเมยอง" ต่อสัญญากับสโมสร "ผมคิดว่าเขาน่าจะมีความสุขมากหากเขาได้อยู่กับสโมสรไปอีกยาวนาน ผมคิดว่าผู้คนจะต้องดีใจกับข่าวนี้(เรื่องคว้าตัว กาเบรียล)"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน