ลดภาระค่าเหนื่อย! สื่อสเปนแฉบาร์โตเมวต้องการยื่นกรีซมันน์แลกเฟลิกซ์ก่อนพ่ายบาเยิร์นยับ

 บาร์โตเมวเสนอแลก "อ๋อง" กับ เฟลิกซ์" ก่อนโดนหมีเมิน

มาร์ก้า สื่อจากประเทศสเปน รายงานว่า "โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว" ประธานสโมสร "บาร์เซโลน่า" ต้องการที่จะลดค่าจ้างมหาศาล โดยยื่นข้อเสนอไปยัง "แอตเลติโก มาดริด" เพื่อขอแลกตัวระหว่าง "อองตวน กรีซมันน์" กับ "ชูเอา เฟลิกซ์" ดาวรุ่งชาวโปรตุกีส ช่วงไม่กี่วันก่อนเกมพ่าย "บาเยิร์น มิวนิค" 2-8 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นับตั้งแต่ที่ กรีซมันน์ มาอยู่กับ บาร์ซ่า เขาก็ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งแบบต่อเนื่องได้เลย ทำให้หลายๆ คนมองว่าดาวยิงชาวฝรั่งเศสเล่นได้ไม่คุ้มกับค่าตัวและค่าเหนื่อยที่ได้รับ

"เฟลิกซ์" ย้ายมาร่วมทีม "แอต.มาดริด" ด้วยค่าตัว 123 ล้านยูโร หรือประมาณ 4,500 ล้านบาท หลังจากที่ทีมเสีย "กรีซมันน์" ไปให้ "บาร์เซโลน่า" ด้วยค่าตัว 120 ล้านยูโร หรือประมาณ 4,400 ล้านบาท ในช่วงซัมเมอร์เดียวกันเมื่อปีก่อน และรายงานระบุว่า ทางทีม'ตราหมี' ได้ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวทันที

สำหรับเหตุผลที่ บาร์โตเมว ต้องการปล่อยตัว ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสออกไปเนื่องจากไม่ต้องการแบกรับค่าเหนื่อยก้อนโต ที่ต้องจ่ายให้ กรีซมันน์ ต่อปีเป็นจำนวนเงินถึง 18 ล้านยูโร หรือประมาณ 660 ล้านบาท ขณะที่ฝั่ง แอต.มาดริด จ่ายให้กับ เฟลิกซ์ อยู่ที่แค่ 3.5 ล้านยูโร หรือประมาณ 130 ล้านบาทเท่านั้น อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ โรนัลด์ คูมัน ได้รับการแต่งตัวขึ้นเป็นกุนซือคนใหม่ของ บาร์ซ่า ทาง กรีซมันน์ ได้รับการการันตีว่าจะยังเป็นผู้เล่นสำคัญของทีมต่อไป ก่อนที่จะเกิดกระแสขึ้นบัญชีย้ายทีมของ ลิโอเนล เมสซี่ เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา และทางโค้ชชาวดัตช์พร้อมจะมอบเสื้อหมายเลข 7 ให้แก่ กรีซมันน์ ที่เคยเป็นของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ด้วย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน