เมื่อไหร่จะตกลงกันได้! ติอาโก้ยังคงเฝ้ารอย้ายไปค้าแข้งกับลิเวอร์พูลซัมเมอร์นี้

 สื่อดังเผย"ติอาโก้" ตกลงสัญญากับลิเวอร์พูล 4 ปี

"ติอาโก้ อัลกันตาร่า" กองกลางชาวสแปนิช ยังคงเฝ้ารอที่จะได้ย้ายไปเล่นกับ "ลิเวอร์พูล" ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าในเวลานี้ "หงส์แดง" ยังไม่สามารถตกลงค่าตัวกับ "บาเยิร์น มิวนิค" ต้นสังกัดของนักเตะที่อยากได้เม็ดเงินจำนวน 27 ล้านปอนด์ (ราว 1,026 ล้านบาท) ถึงจะยอมปล่อยตัวออกไป ตลอดช่วงที่ผ่านมา ติอาโก้ ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนัก โดยมี ลิเวอร์พูล เป็นทีมเต็งในการคว้าตัวครั้งนี้ แต่จนถึงตอนนี้เรื่องดังกล่าวก็ยังไม่มีความคืบหน้ามากนัก เนื่องจาก หงส์แดง มีกำลังเงินไม่มากพอ

"เดอะ เร้ดส์" หมายตา "ติอาโก้" ซึ่งเหลือสัญญาอยู่กับ "เสือใต้" เพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น ด้วยเหตุนี้ทำให้ "บาเยิร์น" ต้องการเงินจำนวน 27 ล้านปอนด์ หากสโมสรไหนก็ตามที่อยากได้ มิดฟิลด์ทีชาติสเปน ไปร่วมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ส่งผลกระทบด้านการเงินกับ "ลิเวอร์พูล" ซึ่งมีรายงานว่าสโมสรได้ยื่นข้อเสนอในราคาที่ต่ำกว่าที่ยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรียต้องการ แต่มีเงื่อนไขพิเศษ และโบนัสที่เกี่ยวพันกับฟอร์มการเล่น กระนั้น "บาเยิร์น" ได้ปฏิเสธอย่างไม่ใยดี

กระนั้น "ติอาโก้" ซึ่งลงเล่นให้ "บาเยิร์น" 235 เกมนับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก "บาร์เซโลน่า" เมื่อปี 2013 และช่วยทีมคว้าทริปเบิ้ลแชมป์ในซีซั่นนี้ ยังรอคอยที่จะได้ย้ายไปร่วมงานกับกุนซือ"เจอร์เก้น คล็อปป์" โดยเรื่องนี้ "ฟาบริซิโอ โรมาโน่" นักข่าวชื่อดัง เผยว่า "ติอาโก้ อัลกันตาร่า ยังคงรอคอยเพราะเขาอยากย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกในช่วงซัมเมอร์นี้มากๆ ลิเวอร์พูล ยังคงติดต่อกับเขา แต่ บาเยิร์น ย้ำชัดเมื่อ 2 วันก่อนว่าพวกเขาจะขายติอาโก้ ในราคา 30 ล้านยูโร (27 ล้านปอนด์)เท่านั้น เจอร์เก้น คล็อปป์ อยากได้ ติอาโก้ มากๆ ฉะนั้นทั้งหมดนี้มันขึ้นอยู่กับทั้งสองสโมสรในการตกลงกัน" โรมาโน่ ระบุทิ้งท้ายในเว็บไซต์ทวิตเตอร์


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน