เสริมแกร่งต่อเนื่อง! ลีดส์ประกาศคว้าโรดริโก้จากบาเลนเซียอย่างเป็นทางการ

 ลีดส์เปิดตัวโรดรีโก้ศูนย์หน้าป้ายแดงทางการ | thsport.com

"ลีดส์ ยูไนเต็ด" สโมสรน้องใหม่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันคว้าตัว "โรดริโก้ โมเรโน่" กองหน้าดีกรีทีมชาติสเปน มาจาก "บาเลนเซีย" สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา ลีดส์ เป็นทีมที่น่าจับตามองมากที่สุดในตอนนี้ เนื่องจากฤดูกาลที่ผ่านมาสามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยมสุดๆ จนได้กลับมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง

"โรดริโก้" วัย 29 ปี เซ็นสัญญากับ "ยูงทอง" จนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2024 ขณะที่สื่อเมืองผู้ดีเปิดเผยว่า ค่าตัวของนักเตะอยู่ที่ 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,066 ล้านบาท) ซึ่งถือเป็นสถิติการซื้อผู้เล่นแพงสุดของ "ลีดส์" 

"โรดริโก้" ลงเล่นให้ "เจ้าค้างคาว" ไปทั้งสิ้น 220 นัด ทำได้ 59 ประตู ระหว่างปี 2014-2020 โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยเล่นในลีกอังกฤษมาแล้วกับ "โบลตัน วันเดอเรอร์ส" แบบยืมตัวระหว่างปี 2010-2011 ส่วนผลงานกับทีมชาติสเปน ลงเล่นไป 22 เกม ทำได้ 8 ประตู ทั้งนี้ "ลีดส์" ดึงนักเตะมาเสริมทัพแล้ว 5 คนในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยรายต่อไปที่เล็งมาร่วมทีมคือ "เบน ไวท์" กองหลัง "ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน" หลังยื่นข้อเสนอใหม่ให้ไปแล้วที่ 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 902 ล้านบาท)


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน