นายออกเราก็ออก! เอเยนต์เชื่อการตัดสินใจของเมสซี่จะมีผลกระทบต่อซัวเรซด้วย

 เพื่อนรัก!เอเยนต์บอกอนาคต "เมสซี่" ขึ้นกับ 'ซัวเรซ' ด้วย

"อเลฮานโดริ บัลบี้" เอเยนต์ของ "หลุยส์ ซัวเรซ" กองหน้าจอมสังหารของ "บาร์เซโลน่า" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน แสดงความเชื่อว่าการตัดสินใจของ "ลิโอเนล เมสซี่" จะมีผลกระทบต่ออนาคตของนักเตะในความดูแลของตนด้วย ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมานักเตะตัวหลักหลายคนของ บาร์ซ่า ตกเป็นข่าวการย้ายทีมอย่างหนัก โดยมี ซัวเรซ , เมสซี่ , ปิเก้ เป็นต้น ซึ่งเป็นกองหน้ากัปตันทีมที่ต้องการย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู อย่างชัดเจน

ไม่กี่วันก่อนมีการเปิดเผยว่า "โรนัลด์ คูมัน" เทรนเนอร์คนใหม่ของ "บาร์เซโลน่า" แจ้งกับ "ซัวเรซ" แล้วว่าดาวเตะชาวอุรุกวัยจะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเขาอีกต่อไป และบอกให้เจ้าตัวหาทีมใหม่ได้เลยหลังจากที่เจ้าตัวเหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ไม่นานหลังจากนั้นกลับมีข่าวใหญ่กว่าเมื่อ "เมสซี่" ยื่นเอกสารทางแฟ็กซ์ให้สโมสรรู้ว่าเขาต้องการบอกลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และอยากใช้เงื่อนไขยกเลิกสัญญาเพื่อทำให้ได้ย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวด้วย

บัลบี้ เผยว่า "อนาคตของ เมสซี่ จะมีอิทธิพลต่ออนาคตของ ซัวเรซ เหมือนกัน เพราะพวกเขาเป็นเพื่อนซี้กัน พวกเขาเข้ากันได้ดีมากๆ ทั้งในและนอกสนาม เมสซี่ กับ ซัวเรซ เป็นเหมือนพี่น้องร่วมสาบานกัน พวกเขาสนิทกันสุดๆ จนแทบจะแยกออกจากกันไม่ได้ พวกเขาอยู่ด้วยกันอยู่เสมอ"

"มันมีข้อเสนอหลั่งไหลเข้ามาจากหลายทีม เพราะเขาเป็นจอมทำประตูชั้นยอดในโลกฟุตบอล ผมบอกก็ได้ว่ามัน (การตัดสินใจปล่อย ซัวเรซ ของ บาร์เซโลน่า) ไม่ได้มีสาเหตุมาจากเรื่องกีฬาซะทั้งหมด ที่ผ่านมาครอบครัวของเขาใช้ชีวิตอยู่ในนครบาร์เซโลน่า และกรณีนี้มันก็ไม่เหมือนกับกรณีการย้ายทีมของนักเตะส่วนใหญ่ที่จู่ๆ ก็จะย้ายทีมได้ง่ายๆ เขาจะหารือเรื่องนี้ร่วมกับครอบครัวของเขา"



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน