เสริมต่อเนื่อง! สเปอร์สประกาศคว้าโดเฮอร์ตี้ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ-เผยเบอร์เสื้อ

 OFFICIAL : สเปอร์ส ปิดดีลคว้า โดเฮอร์ตี้ ค่าตัว 15 ล้านปอนด์ - UFAARENA

"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" ประกาศยืนยันคว้าตัว "แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้" แบ็กขวาทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ มาจาก "วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส" คู่แข่งร่วมศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา สเปอร์ส ยังคงเสริมทัพต่อเนื่อง หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมาทำผลงานได้ไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควร และยังเสียประตูเยอะพอสมควร ซึ่งตอนนี้ ไก่เดือยทอง ได้เสริมทัพเป็นคนที่ 3 แล้ว เนื่องจากก่อนหน้านี้สามารถคว้า โจ ฮาร์ท กับ ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก มาร่วมทีมได้

กองหลังวัย 28 ปี เซ็นสัญญา 4 ปีกับ "ไก่เดือยทอง" หรือจนถึงปี 2024 และจะได้สวมเสื้อหมายเลข 2 ลงเล่นในฤดูกาล 2020/21 ขณะที่ค่าตัวสื่อเมืองผู้ดี คาดว่าอยู่ที่ราว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 615 ล้านบาท) 

"โดเฮอร์ตี้" น่าจะได้มาเป็นแบ็กขวาตัวจริงให้ "สเปอร์ส" หลังสโมสรปล่อย "ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส" ให้กับ "เซาธ์แฮมป์ตัน" เรียบร้อย และเตรียมที่จะขาย "แซร์ช ออริเย่ร์" ที่ได้รับความสนใจจาก เอซี มิลาน, โมนาโก และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 

"โดเฮอร์ตี้" อยู่กับ "วูล์ฟแฮมป์ตัน" ตั้งแต่ปี 2010 โดยลงเล่นให้ทีมไปทั้งสิ้น 302 นัด ทำได้ 28 ประตู และตลอด 4 ซีซั่นที่ผ่านมา พลาดลงเล่นในลีกไปแค่ 7 เกมเท่านั้น ส่วนกับทีมชาติไอร์แลนด์ ลงเล่นไป 9 นัดทำได้ 1 ประตู ทั้งนี้ "โดเฮอร์ตี้" เป็นการเสริมทัพรายที่สามของ "สเปอร์ส" ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก "ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก" กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก ที่ดึงมาจาก "เซาธ์แฮมป์ตัน" และ "โจ ฮาร์ท" อดีตนายทวารทีมชาติอังกฤษ ที่ได้มาฟรีหลังหมดสัญญากับ "เบิร์นลี่ย์"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน