อย่าไปโทษเด็ก! คล็อปป์ยอมรับผิดเองตัดสินใจส่งบรูว์สเตอร์ลงยิงจุดโทษ

 This Is Anfield [30/08/20] Team News ปฏิกิริยาของคล็อปป์หลังพ่ายดวลจุดโทษในคอมมิวนิตี้  ชิลด์ ++>>> - Pantip

"เจอร์เก้น คล็อปป์" กุนซือเลือดเบียร์ของ "ลิเวอร์พูล" ก้มหน้ายอมรับผิดหลังจากตัดสินใจเปลี่ยนตัว "ริอาน บรูว์สเตอร์" กองหน้าดาวรุ่งลงสนามในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เพื่อเป็นคนยิงจุดโทษ ก่อนที่ แข้งวัย 20 ปีจะยิงพลาดจนทำให้ 'หงส์แดง' อกหักในรายการนี้เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน บรูว์สเตอร์ เป็นนักเตะคนหนึ่งที่ทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ ในแมตช์ปรีซีซั่น แต่เกมล่าสุดในศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ บรูว์สเตอร์ กลายเป็นคนที่ทำให้ หงส์แดง อกหัก หลังจากพลาดจุดโทษ

"คล็อปป์" ส่ง "บรูว์สเตอร์" ลงสนามแทน "จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม" ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ โดยตั้งใจที่จะให้ลูกทีมรายนี้เป็นผู้สังหารจุดโทษในช่วงตัดสิน อย่างไรก็ตาม "บรูว์สเตอร์" กลับซัดบอลไปชนคานอย่างจังในการยิงคนที่ 3 ซึ่งเป็นลูกเดียวที่ "ลิเวอร์พูล" ยิงไม่เข้า ส่วนทางฝั่ง "อาร์เซน่อล" ยิงเข้ากันทุกคน โดยหลังจบเกม กุนซือเลือดด๊อยช์ท ออกมายอมรับความผิดในเรื่องดังกล่าว และยืนยันว่าไม่ควรที่จะไปโทษ "บรูว์สเตอร์" แต่อย่างใด 

"เรื่องนี้ไม่ต้องโทษ ริอาน เลย หากใครสักคนที่ต้องถูกกล่าวโทษ คือต้องเป็นผม ผมต้องการให้เขาอยู่ตรงนั้น(คนยิงจุดโทษ) เพราะเขาเป็นตัวจบสกอร์ที่ดีและมีความมั่นใจ แต่วันนี้มันไม่ใช่ เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้ทั้งในชีวิตจริงและโลกฟุตบอล เราทุกคนต้องเรียนรู้และพัฒนาขึ้น เรารับได้กับความพ่ายแพ้ หากเขายิงเข้าแล้วคนอื่นพลาด ภาพที่ออกมาก็จะเป็นแบบเดียวกัน มันมีเหตุผลอื่นๆ อีกที่สำคัญกว่า การพลาดเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ แม้ผมไม่เคยเห็นเขาพลาดมาก่อนแต่เรื่องนี้ก็เกิดขึ้น"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน