รอดูกันต่อไป! เดอปายไม่ปิดโอกาสลาลียงหลังตกเป็นข่าวกับบาร์เซโลน่า

 เดอปายไม่ปิดโอกาสลาลียง

"เมมฟิส เดอปาย" ปีกตัวเก่งของ "โอลิมปิก ลียง" สโมสรดังแห่งวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายออกจากทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบนี้ หลังจากที่เจ้าตัวตกเป็นข่าวกับ "บาร์เซโลน่า" ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ตลอดช่วงที่ผ่านมา เดอปาย ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมต่อเนื่องกับ ลียง จนเป็นกำลังสำคัญของทีม เนื่องจากปีกชาวดัตช์ยิงประตูและแอสซิสต์ได้เป็นกอบเป็นกำ

ภายหลังล้มเหลวกับ "แมนฯ ยูไนเต็ด" และย้ายมาอยู่กับ "ลียง" เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2017 "เดอปาย" ก็ทำผลงานได้สุดยอดและกลายเป็นกำลังสำคัญของ "โอแอล" โดยเขาทำไปถึง 57 ประตูกับ 43 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ทีม 139 นัดในทุกรายการ แถมเกมลีกนัดแรกของ "ลียง" ในฤดูกาล 2020-21 นั้น เขายังทำแฮตทริกได้จนช่วยให้ทีมชนะ "ดิฌง" 4-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมาด้วย

อย่างไรก็ตาม อนาคตของแข้งวัย 26 ปีถูกพูดถึงในระดับหนึ่งในช่วงที่ผ่านมา หลังจากลือกันว่า "บาร์เซโลน่า" เล็งที่จะดึงเขาไปร่วมทัพ โดย "โรนัลด์ คูมัน" เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของที่นั่น และ "คูมัน" กับ "เดอปาย" ก็สนิทกันมากพอตัวหลังจากเคยร่วมงานกันในนามทีมชาติฮอลแลนด์มาก่อน

ทั้งนี้ หลังจบเกมกับ ดิฌง นักข่าวก็ถาม เดปาย ถึงอนาคตของเขาด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็ตอชบว่า "ผมเดาไม่ถูกหรอกว่าอนาคตจะเป็นยังไง ผมไม่รู้ว่าตัวเองจะได้อยู่เล่นกับที่นี่ไปจนจบฤดูกาลรึเปล่า ผมอยู่กับที่นี่มา 4 ปีแล้ว และได้เป็นกัปตันทีมด้วย แต่ยังไงซะคุณก็ต้องให้ความสำคัญกับอาชีพการเล่นของตัวเอง ซึ่งฤดูกาลนี้เราไม่ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ตอนนี้ผมก็ยังไม่รู้หรอกนะว่าอนาคตจะเป็นยังไง"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน