มีประตูเยอะแน่! โอเว่นฟันธงลิเวอร์พูลกับอาร์เซน่อลใครจะคว้าโล่การกุศล

 วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล -vs- อาร์เซน่อล - Liverpoolfc.in.th

"ไมเคิล โอเว่น" อดีตกองหน้าคนดังของ "ลิเวอร์พูล" แสดงทรรศนะพร้อมฟันธงผลการแข่งขัน เกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่ "อาร์เซน่อล" จะพบกับ "ลิเวอร์พูล" ที่สนามเวมบลี่ย์ ในคืนวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้ ในฤดูกาลที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล ต่างก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมทั้งคู่ ซึ่งทาง หงส์แดง ทำผลงานได้ดีในลีก ส่วน ไอ้ปืนใหญ่ ทำผลงานได้โดดเด่นใน เอฟเอ คัพ

"อาร์เซน่อล" ในฐานะแชมป์ เอฟเอ คัพ เมื่อฤดูกาลก่อน จะทำศึกชิงโล่การกุศล เจอกับ "ลิเวอร์พูล" ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาล 2019/20 โดยทาง "โอเว่น" ซึ่งปัจจุบันทำงานเป็นกูรูให้กับ เบ็ทวิคเตอร์ เว็บไซต์ฟุตบอลต่างประเทศ ฟันธงว่าต้นสังกัดเก่าจะเป็นฝ่ายคว้าชัยได้

"แม้จะมีการพูดกันว่าเกมนี้เป็นเหมือนเกมกระชับมิตร แต่ทั้งสองทีมอยากที่จะเริ่มต้นฤดูกาลด้วยชัยชนะ และผมหวังว่าจะได้เห็นเกมที่สนุกและมีประตูเกิดขึ้นมากมาย ให้เทียบเรื่องความเตรียมพร้อมและความเฉียบคมของทั้งสองทีมแล้ว ผมยังชอบฝั่งลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่จะแสดงออกมาว่าอยู่ในระดับสูง และจะคว้าอีกหนึ่งโทรฟี่ได้ในช่วงเย็นของวันเสาร์ ผมให้ ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายชนะ 3-1 ละกัน" โอเว่น เผยผ่านบล็อกของ เบ็ท วิคเตอร์


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน