คิดถึงเสมอ! บรูโน่เผยโรนัลโด้มักจะถามถึงแมนฯยูไนเต็ดอยู่บ่อยๆ

 คิดถึงอยู่ "บรูโน" เผย "โรนัลโด" ยังถามถึงแมนยูฯ เสมอ

"บรูโน่ แฟร์นันด์ส" จอมทัพชาวโปรตุกีสของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ดาวยิงคนดังของ "ยูเวนตุส" มักจะถามถึง "ปีศาจแดง" เวลาที่พวกเขาได้คุยกัน ตลอดช่วงที่ผ่านมา มันก็มักจะมีข่าวออกมาว่า โรนัลโด้ มีส่วนสำคัญที่ทำให้ บรูโน่ ย้ายมาค้าแข้งที่ เร้ด เดวิลส์ เนื่องจากทั้ง 2 คนเป็นคนชาติเดียวกัน และยังอยู่ในทีมชาติโปรตุเกสชุดเดียวกันอีกด้วย

"โรนัลโด้" เคยทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ "แมนฯ ยูไนเต็ด" จนกลายเป็นขวัญใจของเหล่า "เร้ด อาร์มี่" ก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายไปอยู่กับ "เรอัล มาดริด" ในปี 2009 โดยก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือว่า "โรนัลโด้" เป็นคนโน้มน้าวใจให้ "บรูโน่" ย้ายมาอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย

ทั้งนี้ ไม่นานมานี้ บรูโน่ ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร โดยช่วงหนึ่งเขาโดนถามว่าได้ปรึกษากับ โรนัลโด้ ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่า "ผมได้คุยกับเขาหลังจากที่ได้ย้ายทีมแล้ว ไม่ใช่ก่อนหน้าที่จะย้ายทีม ผมเคยบอกไปแล้วว่าสำหรับผมแล้ว แมนเชสเตอร์ คือทีมในฝันของผม (หมายถึงอยากย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยตัวเองโดยที่ไม่ต้องรอให้ โรนัลโด้ แนะนำ)"

"ผมอยากมาเล่นให้ทีมนี้อยู่เสมอ และมันไม่สำคัญหรอกว่าใครจะพูดเรื่องแย่ๆ หรือเรื่องดีๆ เกี่ยวกับที่นี่ ไม่ว่ายังไงซะผมก็จะย้ายมาอยู่กับทีมอยู่ดี การได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก เป็นความฝันของผม ขณะเดียวกันผมก็มีโอกาสที่จะได้ย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันเป็นการทำให้ความฝัน 2 อย่างเป็นจริงได้พร้อมกัน มันเป็นเรื่องที่สมบูรณ์แบบมากๆ แน่นอนว่าหลังจากที่ย้ายทีมแล้วน่ะผมก็ได้คุยกับ คริสเตียโน่ อยู่บ้าง และเขาก็พูดเรื่องดีๆ เกี่ยวกับสโมสรอย่างมาก ที่จริงเมื่อไม่กี่วันก่อนผมก็ได้คุยกับเขาอีกครั้ง ผมบอกเลยว่าทุกครั้งที่ผมได้คุยกับเขาน่ะ เขาก็มักจะถามผมอยู่เสมอว่าตอนนี้ แมนเชสเตอร์ เป็นยังไงบ้าง และทุกอย่างโอเคดีรึเปล่า"

"ทุกคนรู้ดีว่าเขาเคยอยู่ใน แมนเชสเตอร์ เป็นเวลานาน และเขาก็คิดถึงสโมสรอย่างมาก เขาชอบสโมสรแห่งนี้สุดๆ ถ้าผมจำไม่ผิดน่ะครั้งแรกที่เขาได้ บัลลง ดอร์ มันก็เกิดขึ้นกับที่นี่ ดังนั้นมันจึงแน่นอนว่านี่เป็นสโมสรที่อยู่ในใจของเขา"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน