คุยแค่ต่อสัญญาเท่านั้น! บอร์ดบาร์เซโลน่าเมินปฏิเสธเจรจาเมสซี่เรื่องยกเลิกสัญญา

 BREAKING ! บาร์เซโลนา ยืนยัน เมสซี ขอย้ายออกจาก คัมป์ นู ซัมเมอร์นี้ -  BAAHBALL.COM

บอร์ดบริหารของ "บาร์เซโลน่า" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ปฏิเสธที่จะเจรจากับ "ลิโอเนล เมสซี่" กองหน้าคนสำคัญของทีมเกี่ยวกับเรื่องความเป็นไปได้ที่จะยกเลิกสัญญากันในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ "เมสซี่" ขอที่จะต่อรองกับคนใหญ่คนโตเป็นกรณีพิเศษเพื่อที่เขาจะได้บอกลาทีมด้วยดี ตามการเปิดเผยของ กีเยม บาลาเก กูรูวงการฟุตบอลสเปน ในช่วงหลายวันที่ผ่านมา เมสซี่ ตกเป็นข่าวการย้ายทีมอย่างหนัก ซึ่งก็ทำให้ตอนนี้หลายๆ กำลังจับมองเรื่องดังกล่าวเป็นพิเศษ แต่ทาง บาร์ซ่า ก็ไม่ยอมให้ย้ายทีมง่ายๆ

การย้ายทีมของ "เมสซี่" กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกลูกหนังตลอดช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากเจ้าตัวยื่นเรื่องขอย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แม้ว่าจะยังเหลือสัญญาจนถึงกลางปีหน้า โดยแข้งวัย 33 ปีแจ้งกับต้นสังกัดว่าอยากใช้เงื่อนไขการยกเลิกสัญญาได้ทุกๆ ซัมเมอร์ ตามที่ระบุเอาไว้ในสัญญาฉบับปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม "อาซูลกราน่า" ชี้แจงว่าเงื่อนไขดังกล่าวมันมีผลจนถึงวันที่ 10 มิถุนายนของแต่ละปีเท่านั้น นั่นหมายความว่าเงื่อนไขสำหรับปีนี้มันใช้ไม่ได้แล้ว และพวกเขาก็จะไม่ปล่อยดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ นั่นหมายความว่าใครที่อยากได้ "เมสซี่" ไปร่วมทัพในปีนี้ก็ต้องยอมจ่ายค่าตัวเท่ากับค่าฉีกสัญญาสถานเดียว ซึ่งมันก็สูงถึง 700 ล้านยูโร (ประมาณ 25,900 ล้านบาท)

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า ขอเข้าพบกับบอร์ดบริหารพร้อมกับทนายของตัวเองเพื่อที่จะหาทางแก้ปัญหาเกี่ยวกับเงื่อนไขดังกล่าว โดยฝั่งของ "เมสซี่" มองว่าการที่ปีนี้เกมฟุตบอลต้องพักการแข่งไปนานจนเพิ่งมาปิดซีซั่นกันเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนทำให้มันน่าจะมีการยืดระยะเวลาของเงื่อนไขเป็นกรณีพิเศษ ซึ่งถ้าหากคนใหญ่คนโตของ "บาร์เซโลน่า" ยอมต่อรองในเรื่องนี้มันก็จะช่วยให้เขาย้ายออกจากทีมแบบไม่ต้องมีเรื่องบาดหมางใดๆ กับยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู

ถึงกระนั้น "บาลาเก" ได้เปิดเผยว่าบอร์ดบริหารของ "บาร์เซโลน่า" ไม่คิดที่จะหารือถึงเรื่องนั้นกับ "เมสซี่" โดยถ้าเป็นในกรณีอื่นๆ พวกเขาก็พร้อมที่จะคุยด้วย อย่างเช่นการต่อสัญญา เป็นต้น ซึ่งมันก็ทำให้ตอนนี้หลายคนจับตาดูกันว่า "เมสซี่" จะประท้วงด้วยการไม่มาซ้อมในการเข้าแคมป์ซ้อมช่วงปรี-ซีซั่น ครั้งแรกของ "บาร์เซโลน่า" ภายในวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคมนี้รึเปล่า แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวว่า "เมสซี่" พร้อมมารายงานตัวซ้อมกับทีมก็ตาม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน